KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bị mắc kẹt củ sắn trong vùng kín vì 'tự sướng', cô gái trẻ nhập viện khẩn cấp

Thứ sáu, 02/06/2017 09:03

Một cô gái người Trung Quốc đã làm cho cư dân mạng phải sững sờ khi 'tự sướng' bằng củ sắn khổng lồ...

Sự việc một cô gái chỉ ngoài 20 tuổi phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch vì dùng củ sắn "tự sướng" khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Cô gái nhập viện trong tình trạng vùng kín chảy máu và thương tổn nghiêm trọng do mắc kẹt vật thể lạ - cuối cùng cô phải đến cầu cứu bác sĩ.

Cô gái đã khiến tất cả phải sững sờ khi dùng củ sắn "tự sướng"

Và sau một vài giờ nỗ lực thì các bác sĩ cũng đã lấy được vật thể ra khỏi cơ thể thiếu nữ. Nhưng tất cả phải sững sờ khi ''hung thủ'' lại là một củ sắn dài 20cm và có đường kính khá lớn. Vì tò mò và muốn thử cảm giác mới lạ, cô gái trẻ này đã không ngần ngại sử dụng củ sắn đưa vào vùng kín của mình.

Đây chính là nguyên nhân khiến cô gái suýt mất mạng...

Nhưng có lẽ vì đường kính quá lớn của nó khiến chiếc bao cao su bọc bên ngoài cũng không giúp cô gái thoát khỏi một kết cục ê chề - và bắt buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Các bác sĩ cũng cho biết đây không phải trường hợp đầu tiên giúp bệnh nhân lấy vật thể lạ ra khỏi vùng kín. Không ít người còn có sở thích kì lạ sử dụng những đồ vật quái dị để "tự sướng" khiến bác sĩ cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Việc đưa vật thể lạ như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nếu không được can thiệp lấy ra khỏi vùng kín kịp thời sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới