KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bị nhốt vào bệnh viện tâm thần vì sở hữu xe hơi BMW

Thứ ba, 15/09/2015 21:24

Một người phụ nữ đã bị nhốt vào bệnh viện tâm thần chỉ vì cảnh sát không tin cô sở hữu chiếc xe hơi BMW đắt tiền.

Do không thuyết phục được cảnh sát rằng mình sở hữu chiếc xe hơi BMW đắt tiền mà một phụ nữ có tên Kamilah Brock, 32 tuổi đã bị nhốt vào bệnh viện tâm thần 8 ngày. Sau đó cô còn phải nộp 13.000 USD (khoảng 291 triệu đồng). Sự việc khiến cô bị khủng hoảng tinh thần nặng nề. Đầu năm nay, Brock đã đệ đơn kiện lên thành phố vì những khủng hoảng tinh thần mình phải gánh chịu.

Kamilah Brock bị nhốt vào bệnh viện tâm thần vì cảnh sát không tin cô sở hữu chiếc xe hơi BMW

Theo như lời Brock kể lại thì vào tháng 9/2014 khi đang chờ dừng đèn đỏ trên một con phố tại New York (Mỹ) cô đã bị cảnh sát bắt gặp không để tay lên vô lăng mà lại ‘múa may’ theo tiếng nhạc. Cô phải ở trong phòng tạm giam vài tiếng mà không bị kết vào bất kỳ tội danh nào. Bất ngờ hơn là khi quay lại sở cảnh sát để nhận chiếc BMW 325CI đời 2003 của mình thì cô đã bị còng tay lại và đưa tới bệnh viện tâm thần.

Khi bị đưa tới bệnh viện tâm thần Brock bị lột trần truồng và tiêm thuốc an thầm cũng như thuốc giảm đau liều mạnh. Sau khi nghe Brock kể về nghề nghiệp cũng như việc sở hữu chiếc xe, các bác sĩ tại nhà thương điên kết luận cô bị rối loạn lưỡng cực.

Brock cho biết mình là chủ sở hữu chiếc BMW 325CI đời 2003

Luật sư của Brock cho rằng cô đã bị phân biệt đối xử. Cảnh sát New York đã cho biết hồi đầu mùa hè năm 2015 cô có hành vi mất lí trí, nói chuyện rời rạc và không nhất quán khi đang tham gia giao thông. Ngoài ra, cảnh sát New York cũng chỉ xác nhận duy nhất chi tiết đã từng tạm giam Brock.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)