KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bị trăn cắn không buông, người đàn ông suýt mất 'của quý'

Thứ hai, 12/11/2018 20:42

Ông Tersdak Kaewpangpan, 45 tuổi, người Thái Lan vừa trải qua một sự việc vừa bi vừa hài khi phải khâu "của quý" tới 15 mũi do bị một chú trăn cắn phải.

Sự việc xảy ra tại Thái Lan khi ông Tersdak Kaewpangpan, 45 tuổi, đang ngồi trong nhà vệ sinh thì bất ngờ bị một con trăn dài khoảng 3 mét tấn công. Quá bất ngờ, người đàn ông này chưa kịp phản ứng thì đã bị chú trăn này cắn chặt vào "của quý".

Theo Sputnik News, con trăn đã trườn qua đường ống dẫn nước và nổi lên trong bồn cầu. Đúng lúc ông Tersdak Kaewpangpan đi 'giải quyết' và con trăn tấn công như phản xạ khi thấy con mồi.

Ông Tersdak Kaewpangpan là nạn nhân bị con trăn tấn công vào "của quý" (ảnh AP)

Khi sự việc xảy ra, người đàn ông 45 tuổi này tỏ ra đau đớn và khá sốc. Ông Tersdak Kaewpangpan kể lại, khi bị con trăn tấn công quá bất ngờ nhưng ông vẫn bình tĩnh túm lấy đầu con trăn và cố tách hàm nó ra để nó buông "của quý" của mình ra.

Chú trăn bị kẹt ở bồn cầu và được nhân viên cứu hộ động vật hoang dã giải cứu (ảnh AP)

Nạn nhân bị chảy máu đầm đìa và một người hàng xóm phải đưa ông tới bệnh viện cấp cứu. Cuối cùng, ông Kaewpangpan phải khâu tới 15 mũi. Còn thủ phạm suýt nuốt chửng "của quý" của ông Tersdak Kaewpangpan được những người cứu hộ động vật hoang dã đến bắt đi và được thả về tự nhiên.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới