KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bộ sưu tập đồ lót 'độc' cho nam giới

Thứ năm, 25/04/2013 08:33

Sản phẩm mới đang rất được ưa chuộng ở thị trường Anh và Mỹ.

 

Một công ty đồ lót của Úc tuyên bố Anh sẽ là thị trường lớn sau Mỹ cho những sản phẩm chỉ dành cho nam giới. Với cái giá từ 27 USD đến 60 USD, mỗi bộ đồ lót sẽ gồm có áo ngực, áo coóc-xê và quần lót.  Trong đoạn quảng cáo cho sản phẩm mới, nhà sản xuất không ngần ngại để cho người mẫu nam mặc một bồ đồ lót màu hồng chấm bi và  chơi trò đánh nhau bằng gối với bạn gái, nhằm tăng thêm phần hấp dẫn. 

  Áo lót dành cho nam giới. 

Nói về ý tưởng ra đời sản phẩm mới, nhà sản xuất cho biết đã đến lúc phái mạnh cần có nhiều sự lựa chọn hơn với các loại "đồ bé" . Anh Brent – người sáng lập ra công ty – cho biết: “ Nếu phái mạnh thích một chất liệu gì đó ngoài cotton, sự lựa chọn của họ rất hạn hẹp nhưng nếu đi sang cửa hàng đồ lót của nữ giới, ai cũng sẽ thấy chúng vô cùng phong phú.  Dường như những nhà thiết kế đang tự mặc định nam giới chỉ có một vài sự lựa chọn về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Chính vì thế, chúng tôi quyết định đưa ra những sự lựa chọn mới hơn và chúng nhanh chóng trở nên phổ biến. Sau đó, chúng tôi nhận được một vài yêu cầu về áo lót, coóc-xê và tôi tự hỏi: Tại sao không?”.

Anh Brent cho biết, lúc bắt đầu mọi việc cũng gặp không ít khó khăn nhưng sau đó, doanh thu tăng lên 100% mỗi năm. Ban đầu, việc kinh doanh cũng chỉ tập trung vào thị trường Mỹ nhưng sau đó nó được mở rộng ra cả ở Anh và Canada. 

Theo Xzone.vn