KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Bụng to như mang bầu vì vòng tránh thai

Thứ năm, 01/10/2015 21:49

Bụng to như mang bầu vì vòng tránh thai là trường hợp kỳ lạ của một bà mẹ tại Anh. Ngay cả bác sĩ cũng bối rối trước trường hợp hy hữu này.

Bụng to như mang bầu vì vòng tránh thai là trường hợp kỳ lạ của một bà mẹ đến từ Buckinghamshire. Cassie Edwards, 27 tuổi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con 5 tháng. Tuy nhiên, bụng của cô lại phình to như mang bầu sắp đến ngày đẻ chỉ một thời gian ngắn sau đó. Không chỉ thế, bà mẹ 2 con còn bị đau nhức lưng dù không hề mang thai và cô cho rằng nguyên nhân do tác dụng phụ của vòng tránh thai.

Bụng to như mang bầu vì vòng tránh thai là trường hợp kỳ lạ của bà mẹ người Anh

Trước khi đặt vòng, cô mặc quần áo cỡ 10 và hiện tại là cỡ 14. Mặc dù cố gắng mọi cách luyện tập, vòng bụng Cassie vẫn phình to như quả bóng. Bất cứ ai nhìn vào vòng bụng bất thường cũng cho rằng Cassie mang thai. Thậm chí, bà mẹ 2 con cho biết, bụng cô hiện tại còn to hơn hồi có thai thật.

Cassie thon gọn trước đây và một Cassie bụng to như mang bầu vì vòng tránh thai

Sự việc xảy ra sau khi Cassie đặt vòng, vì vậy cô cho rằng đó là nguyên nhân. Tuy nhiên, các bác sĩ không dám chắc và cần tiến hành nhiều cuộc kiểm tra. Hiện tại, Cassie hy vọng sẽ xử lý được trường hợp kỳ lạ này bằng phẫu thuật nội soi.

Cassie cho biết thậm chí bụng cô còn to hơn lúc mang thai thật

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới