KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

'Búp bê Ken' gây choáng khi thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm

Thứ năm, 22/01/2015 09:52

(Ngoisao.vn) - Justin Jedlica sẽ thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm nhất từ trước đến nay để trở thành búp bê Ken hoàn hảo.

Justin Jedlica, 35 tuổi được biết đến với hình tượng búp bê Ken - bạn trai của Barbie. Bắt đầu dao kéo từ năm 18 tuổi, anh đã từng trải qua tổng cộng 190 ca phẫu thuật lớn nhỏ và gần như làm lại toàn bộ cơ thể, từ khuôn mặt cho đến cả thân hình 6 múi.

Chàng búp bê sống nghiện thẩm mỹ

Những tưởng Justin Jedlica không còn chỗ nào để tiếp tục đụng dao kéo, thế nhưng anh lại khiến nhiều người phải "choáng" khi tìm tới trung tâm thẩm mỹ để thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Được biết, Justin Jedlica sẽ xoá bỏ những đường gân nổi trên trán giống như nữ diễn viên Julia Robert. Ca phẫu thuật này nếu không được thực hiện cẩn thận sẽ có thể gây mù và hỏng mắt.

Justin cho rằng đường tĩnh mạch trên trán giống Julia Robert là nhược điểm của anh và cần loại bỏ

Trước đó, Justin Jedlica cũng bật mí anh vừa trải qua ca cấy ghép cơ bắp sau lưng. Hai ca phẫu thuật mới nhất tiêu tốn của chàng búp bê sống khoảng 40.000 USD (hơn 800 triệu đồng).

Justin cho hay, công cuộc làm đẹp của anh vẫn chưa thể dừng lại. Anh thậm chí còn mở một trung tâm thẩm mỹ để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Ca phẫu thuật cấy ghép cơ bắp sau lưng của Justin

Gương mặt cùng vóc dáng sau khi hoàn thiện của chàng trai nghiện làm đẹp nhân tạo

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)