Trong xã hội hiện đại, quảng cáo trên tạp chí đang dần được đánh giá là hướng tới tầng lớp độc giả cao cấp hơn so với Internet và báo giấy. Song song với định hướng ấy là hàng tấn tiền được đổ vào từ các nhà tài trợ với mong ước đạt tới sự khác biệt đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Chất lượng in đẹp cũng là một lợi thế.
Tuy nhiên, trong thị trường quảng cáo sôi động và hỗn tạp của ngày hôm nay, khi trung bình một người xem được tới 3000 quảng cáo mỗi ngày, mục tiêu đặt ra cho mọi doanh nghiệp là làm sao khiến người ta nhớ tới thương hiệu của mình. Nếu bạn đang trên hành trình đi tìm ý tưởng, hoặc chỉ đơn giản muốn có được vài phút giây thư giãn, bộ sưu tập những trang gập sáng tạo nhất trên tạp chí dưới đây sẽ là món quà lý tưởng dành cho bạn.
"Nhìn qua trang giấy dưới ánh mặt trời. Thử xem bạn nhận được gì từ hành động ấy."
Thông điệp đi kèm: "Nạn phá rừng vẫn đang diễn ra với tần số trên khoảng thời gian bạn dùng để lật một trang báo."
Trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm ghế, bàn và kệ sách có thể gấp gọn của công ty.
"Chúng tôi ngăn bạn không làm như vậy với những nguồn tài nguyên chính của công ty."
Trang quảng cáo sử dụng chất liệu như giấy bóng kính mặt gương, cho phép phản chiếu bầu trời xanh cùng ánh nắng mặt trời.