KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cận cảnh ngôi nhà trên cây lớn nhất thế giới

Thứ hai, 28/10/2013 19:34

Tọa lạc ở Crossville, Tennessee, Mỹ, ngôi nhà cây được xây dựng bởi thị trưởng Horace Burgess thu hút rất nhiều người đến thăm.

Toàn cảnh ngôi nhà ở Crossville, Tennessee, Mỹ.

Theo Horace Burgess, ông xây ngôi nhà này cho "tất cả mọi người".

Ngôi nhà có tổng cộng hơn 80 phòng, cao 30 mét và dựa trên 6 cây xung quanh. Nếu tính về diện tích, đây là nhà cây lớn nhất thế giới. Căn phòng kêt hợp giữa sân chơi bóng rổ và nghe giảng kinh thánh. Những người đến thăm nơi đây đều ghi lại tên và cả cảm nghĩ của mình trên những tấm gỗ. Khu vườn mang tên chúa Jesus có thể quan sát được từ cửa sổ ngôi nhà. Thị trưởng Horace Burgess bắt tay vào xây dựng ngôi nhà từ năm 1993. Sau khi ông mơ thấy mình gặp gỡ chúa Jesus.

tính chi phí, ngôi nhà tiêu tốn khoảng 12.000 USD, chưa tính đến công sức của Horace Burgess và các tình nguyện viên. Phải mất 14 năm liên tục, ngôi nhà mới được hoàn thành và trở thành điểm thu hút rất đông khách tham quan.

Nghệ thuật "tranh tường" được thể hiện ngay trên tấm kính cửa sổ. Lối vào ngôi nhà trông hơi nhỏ. Việc leo cây trở nên dễ dàng hơn với bất cứ ai nhờ ngôi nhà của thị trưởng Horace Burgess.

V

Theo Zing.vn