KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cặp phù dâu, phù rể nhí bất ngờ cưới nhau sau 20 năm

Thứ sáu, 16/01/2015 14:19

(Ngoisao.vn) - 20 năm sau ngày vô tình cùng làm phù dâu và phù rể trong một đám cưới, Briggs Fussy và Brittney Husbyn đã một lần nữa bước vào lễ đường nhưng lần này là để tổ chức ngày cưới riêng của hai người.

Briggs FussyBrirrney Husbyn vừa kết hôn ở Coon Rapids, Minesota vào ngày 10/1 – 20 năm sau ngày họ cùng làm phù dâu và phù rể trong đám cưới một người họ hàng xa.

Briggs Fussy và Brittney Husbyn làm phù dâu, phù rể trong một đám cưới năm 1995

Khi đó, cả 2 người mới 2 tuổi và gần như không có ấn tượng gì về nhau nhưng lại được chọn để cầm hoa và nhẫn cưới cho một người họ hàng. Đến năm 2007 Briggs Fussy và Brittney Husbyn mới gặp lại nhau tại một lớp học chính trị ở trường trung học. Thời điểm đó Briggs đã nói với Brirrney: ‘Tôi nghĩ rằng chúng ta có một bức hình chụp chung trên tường nhà tôi’. Và thật bất ngờ khi Briggs đã đúng.

Briggs Fussy và Brittney Husbyn trong đám cưới của chính mình năm 2015

Briggs cũng cho biết đó là đám cưới của một người họ hàng xa và cả 2 người đều không gặp lại cặp đôi đó thêm lần nào nữa. Anh nói: ‘Tôi không nhớ nhiều về đám cưới của họ. Lúc đó tôi đứng yên còn Brittney chạy xung quanh huyên náo cả lễ đường’.

Brittney Husbyn chia sẻ về hạnh phúc của mình

Briggs Fussy chia sẻ về mối lương duyên kỳ lạ với Brittney Busbyn

‘Chúa đã gắn kết mối lương duyên của chúng tôi. Tôi thậm chí còn không biết Brirrney trước khi cô ấy bước vào lớp học’ – Briggs chia sẻ về hạnh phúc của hai người hiện nay.

Briggs Fussy và Brittney Husbyn đang rất hạnh phúc bên nhau

Hiện nay, Briggs và Brittney đã tổ chức lễ cưới, họ đang học tại một trường Đại học và có kế hoạch sẽ hưởng tuần trăng mật tại vùng biển Caribbean.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)