KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cặp vợ chồng kinh hãi nhìn thấy khuôn mặt kinh dị trên bãi biển sau khi thủy triều rút

Chủ nhật, 19/03/2017 15:39

Cặp vợ chồng sau khi ra biển chơi đã vô cùng hoảng sợ vì bất ngờ nhìn thấy một khuôn mặt đáng sợ...

Cặp vợ chồng đang tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời bên bãi biển Virginia đầy nắng và gió. Trong khi hai người đang nắm tay nhau bước đi vô cùng lãng mạn thì đột nhiên người vợ hét toáng lên, mặt cô tái dần và chỉ tay vào khuôn mặt đáng sợ hiện lờ mờ trên cát.

Khuôn mặt kinh dị này là của loài cá Stargazer

Người chồng sau khi vô cùng hoảng sợ đã bình tĩnh trở lại, động viên vợ và bảo cô đứng sau lưng mình. Anh nói: "Đừng sợ! Anh sẽ không để con quái vật nào chạm vào em đâu".

Và rồi người chồng tiến lại gần và nhận ra thứ kinh dị đó là một sinh vật vô cùng bí ẩn với đôi mắt tròn và hàm răng sắc nhọn.

Cả hai rất sợ hãi và không dám tới gần hơn nữa. Họ nắm tay nhau chạy về khách sạn, và điều đặc biệt là trên đường về họ cũng gặp một con cá trên bãi biến có cái đầu rất giống sinh vật kì lạ lúc nãy.

Trở về khách sạn họ đã kể cho ông chủ khách sạn về sự việc và được ông ta giải thích rằng: "Đó là loài cá Stargazer. Nó thường sống ở độ sâu từ 40-800m dưới đáy biển và hiếm khi bị con người phát hiện".

Ông nói tiếp: "Với màu da phù hợp với màu cát biển, cá Stargazer có khả năng nguỵ trang như tàng hình trước mắt con mồi. Chúng phục kích con mồi bằng cách ẩn mình dưới lớp cát mỏng chỉ có đôi mắt nhô cao quan sát. Chúng ăn cá nhỏ hơn, bạch tuộc và mực".

Chúng có khả năng phóng điện, chừng 50 volt, không đủ để hại con người, nhưng dù sao cũng bị choáng.

Và nếu không cẩn thận, mọi người hoàn toàn có thể bị tấn công khi chẳng may đạp phải chúng. Mặc dù trường hợp này xảy ra rất ít, nhưng hãy tránh xa chúng nếu lần sau nhìn thấy vì nó có thể gây hại cho bạn. Hãy chia sẽ điều này với nhiều người khác để không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới