KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cậu bé 4 tuổi sống trong đau đớn tột cùng vì da mỏng như cánh bướm

Thứ bảy, 15/08/2015 11:41

Một cậu bé 4 tuổi đang phải sống trong đau đớn tột cùng vì da mỏng như cánh bướm. Cậu bé phải sống trong đau đớn này có thể sẽ không sống được quá 20 tuổi.

Cơ thể của cậu bé 4 tuổi có tên Brody Curtis bị bao phủ bởi những vết rộp, lở loét không bao giờ lành lại được. Cậu bé phải sống trong đau đớn tột cùng vì mắc căn bệnh epidermolysis bullosa (EB) hay còn được gọi là ‘da cánh bướm’. Căn bệnh này khiến Brody không thể đi lại, đứng và có thể sẽ sống không quá 20 tuổi.

Hình ảnh về cậu bé 4 tuổi sống trong đau đớn tột cùng vì da mỏng như cánh bướm

Cậu bé được bao bọc từ đầu đến chân trong băng y tế và được đặt trong bồn tắm thuốc khoảng 4 giờ, 3 lần/tuần. Da của bậu bé mong manh và dễ bị tổn thương như một cánh bướm.

Hàng ngày Brody phải tiêu thụ rất nhiều loại thuốc kháng sinh và thuốc mỡ. Tất cả chúng nhằm giúp cậu bé có thể chiến đấu với nỗi đau trên cơ thể của mình. Gia đình Brody đưa cậu bé đến bệnh viện 10 – 20 lần/năm để em có thể được chữa trị bằng các liệu pháp truyền máu, ghép da...

Mặc dù sống trong tình trạng đau đớn nhưng Brody thường rất vui vẻ và mạnh mẽ. Mẹ của cậu bé chia sẻ: ‘Cậu bé rất mạnh mẽ. Brody cười đùa rất nhiều’. Bà Curtis cũng thường xuyên chia sẻ video về Brody lên mạng xã hội để mọi người thấy được tình trạng của cậu bé.

Bà Curtis cho biết: ‘80% vùng da ở bàn chân của Brody bị bao phủ bởi các vết thương hở gây đau đớn. Chính vì thế cậu bé không thể tự đi lại được. Brody cũng hiếm khi ăn được bằng miệng. Cậu bé tiêu thụ thực phẩm bằng một đường ống dẫn thức ăn.’

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới