KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cậu bé có bàn tay khổng lồ bị coi là quỷ dữ

Thứ bảy, 08/08/2015 16:04

Cậu bé có bàn tay khổng lồ - Kaleem bị coi là quỷ dữ. Nhưng rất may, cậu bé có bàn tay khổng lồ này đã được một bác sĩ giỏi chữa trị.

Cậu bé có bàn tay khổng lồ - Kaleem ở Ấn Độ bị cấm tới trường vì các bạn cùng lớp nghĩ rằng đây là hiện thân của quỷ dữ. Thực tế, cậu bé này bị mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho bàn tay có kích cỡ khổng lồ. Với bàn tay ngoại cỡ của mình, cậu bé thường xuyên bị những đứa trẻ khác bắt nạt.

Bàn tay khổng lồ với kích thước lớn gấp nhiều lần người lớn bình thường khiến cậu bé người Ấn Độ gặp khó khăn trong mọi hoạt động hàng ngày và khổ sở với "cuộc sống địa ngục". Ngay cả khi tới trường học, các giáo viên cũng cho Kaleem biết rằng những đứa trẻ khác đang sợ bàn tay của cậu.

Cậu bé có bàn tay khổng lồ bị coi là quỷ dữ

Gia đình cậu bé đã đi hàng nghìn dặn để gặp một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu ở miền nam Ấn Độ để thuyết phục ông có thể giúp chữa trị cho Kaleem. Bác sĩ chữa trị cho cho cậu bé đã phải chiến đấu với thời gian nhằm tiến hành một cuộc phẫu thuật phức tạp để điều động các mô mỡ và giây thần kinh bị sưng trong tay của Kaleem.

Cuộc phẫu thuật là rất nguy hiểm cho một cậu bé 8 tuổi bị suy dinh dưỡng. Tuy vậy, Kaleem dường như rất quyết tâm để có thể có được kích thước 1 bàn tay bình thường. Các hình ảnh ghi lại cho thấy rằng các ngón tay của Kaleem đã ngắn hơn nhưng sự phục hồi có thể sẽ mất đến vài tháng trước khi cậu bé có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng nhất.

Cuộc phẫu thuật có thể sẽ giúp thuyết phục người dân địa phương và trường học rằng Kaleem không phải là "quỷ con". Hy vọng với bàn tay nhỏ hơn, cậu bé sẽ được người xung quanh chấp nhận và quay trở lại trường học để bắt đầu một cuộc sống như bao đứa trẻ khác.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới