KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chạm vào đám giòi trong quả thanh long héo, người đàn ông phát hiện bí mật kinh khủng hơn

Thứ ba, 28/03/2017 14:05

Bổ 2 quả thanh long để hàng năm trong tủ lạnh, người đàn ông 'sốc tận óc' khi thấy 'thứ đó' nhu nhú ra.

Chắc hẳn trong chúng ta, có không ít người để đồ ăn vào tủ lạnh nhưng không cẩn thận nên quên mất sự tồn tại của nó. Người đàn ông sau đây cũng có 2 quả thanh long không biết để trong tủ lạnh từ bao giờ. Khi ông bỏ ra liền bắt gặp cảnh tượng siêu hiếm khiến ai cũng phải ngạc nhiên không tin vào mắt mình.

Cụ thể, người đàn ông sau khi phát hiện hai quả thanh long nhìn vẫn ăn được liền bắt đầu gọt vỏ bên ngoài. Thật không ngờ, cảnh tượng xảy ra có thể khiến người bị hội chứng trypophobia (nỗi sợ, nỗi ám ảnh những vật có nhiều lỗ nhỏ) phải rùng mình.

2 quả thanh long héo bị bỏ quên trong tủ lạnh thời gian dài

Thứ màu trắng ở trong quả thanh long này là gì?

Mới lột bỏ lớp vỏ bên ngoài, người đàn ông này đã phải "câm nín" khi thấy hàng chục, hàng trăm "con giòi" màu trắng hoành hành ở bên trong. Quả thanh long còn lại cũng chịu chung số phận. Tuy nhiên, sau khi nhìn kỹ lại, ông mới thở phào nhẹ nhõm vì nhận ra đó chỉ là những hạt thanh long đang nảy mầm.

Sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng, không ít người nhìn quả thanh long này cũng giật mình lầm tưởng nó đã bị các vi sinh vật "làm thịt". Điều kỳ lạ khiến ai cũng ngạc nhiên là không hiểu sao trong môi trường nhiệt độ lạnh như vậy mà những hạt thanh long vẫn nảy mầm được.

Hình ảnh này có thể khiến người bị mắc hội chứng trypophobia (sợ những vật có nhiều lỗ nhỏ) phải rùng mình

Thực chất đây không phải giòi bọ nào cả mà là hạt quả thanh long nảy mầm

>> 10 người 'cấm kỵ' ăn thanh long để tránh bị 'mang họa'

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)