KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chàng ăn mày ‘chơi sang’ tậu 2 chiếc Iphone 6 Plus cùng lúc

Thứ tư, 14/01/2015 09:07

Anh chàng ăn mày rách rưới này đã rút 10.000 NDT tiền mặt mua 2 chiếc Iphone 6 Plus không chút ngần ngại.

Ngày 10/1 vừa qua, một người đã nhanh tay chụp lại hình ảnh anh chàng ăn xin quần áo rách rưới rút tiền mặt mua 2 chiếc Iphone 6 Plus tại một cửa hàng di động ở Thụy An, Trung Quốc và đưa lên trang cá nhân của mình.

Những bức ảnh của anh chàng ăn mày mua Iphone 6 được đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay lập tức những bức ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người phải cảm thán và xuýt xoa vì độ “chịu chơi” của anh chàng ăn xin này, thậm chí còn đùa rằng chắc phải đổi nghề làm ăn xin mới có tiền mua Iphone. Bên cạnh đó, một số người cũng nghi ngờ tính chân thực của những bức ảnh này, cho rằng đây lại là một “chiêu trò” để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng điện thoại này cũng xác nhận tính chân thực của những bức ảnh đó.

Chuyện chàng ăn mày mua Iphone 6 hoàn toàn có thật.

Người nhân viên này còn kể lại chi tiết sự việc: Anh chàng ăn xin đi vào cửa hàng, ngay lập tức chọn trúng chiếc Iphone 6 Plus. Người nhân viên e ngại nói với anh ta điện thoại này rất đắt, nhưng anh ta nghe giá tiền xong gật đầu không chút ngần ngại, còn nói muốn mua 2 cái. Vì anh chàng này không dùng thẻ thanh toán nên rút ra 10.000 NDT (hơn 35 triệu VNĐ) trả tiền.

Theo Baodatviet.vn