KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chàng trai Ấn Độ bị bạn gái cắt phăng 'của quý' vì nghi bắt cá 2 tay

Thứ tư, 14/11/2018 15:53

Mới đây, một chàng trai ở Ấn Độ đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị bán gái cắt mất "của quý".

Theo Mirror, Kamla Patra (24 tuổi) và bạn trai Rajendra Nayak có quan hệ tình cảm. Khi biết bạn trai nói chuyện điện thoại với những cô gái khác, người phụ nữ đã kết hôn này nổi cơn ghen rồi rủ một người bạn lên kế hoạch trả thù.

Kamla đã lên cơn ghen tuông và xuống tay không thương tiếc với bạn trai của mình. Nạn nhân được những người hàng xóm của Kamla phát hiện và nhanh chóng đưa tới bệnh viện ở huyện Keonjhar, bang Odisha.

Theo Rajendra, Kamla đã rủ anh về nhà để đưa 10.000 rupee (gần 140 USD), nhờ mua hộ một chiếc xe đạp. Nhưng khi về đến nhà thì anh bị bạn gái cùng với một người khác xuống tay và cắt mất "của quý". "Họ thậm chí còn cố gắng giết tôi bằng cách bóp cổ. Nhưng bằng cách nào đó, tôi đã lết được ra khỏi nhà và những người hàng xóm nhìn thấy đã lập tức gọi cấp cứu", nạn nhân kể lại.

Rajendra Nayak đang nguy kịch do bị bạn gái cắt mất của quý

Hiện Kamla đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong khi đó, không rõ bộ phận sinh dục của Rajendra đã được gắn lại hay chưa và ca phẫu thuật có thể giúp nạn nhân phục hồi hoàn toàn hay không.

Chứng kiến vụ việc này, cảnh sát Keonjhar liên tưởng đến vụ người đàn ông Mỹ tên John Wayne Bobbitt bị vợ dùng dao nhà bếp cắt phăng của quý khi đang ngủ năm 1993 do không thể tiếp tục chịu đựng bạo hành. Người vợ tên Lorena ném tang vật xuống một cách đồng và cảnh sát đã phải rất vất vả mới tìm lại được phần dương vật này để phẫu thuật hàn gắn. Tuy nhiên, John đã không còn là đàn ông thực thụ mặc dù đã hàn gắn lại "của quý".

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới