KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chàng trai cùng lúc làm đám cưới... với hai cô vợ xinh đẹp

Thứ năm, 17/04/2014 11:39

Chàng trai thất nghiệp này khiến nhiều người phải tò mò vì không hiểu sức hút lớn “khủng khiếp” thế nào mà hai cô gái xinh đẹp chấp nhận cảnh chồng chung.

Vào lúc 8h30 tối ngày 15/4 vừa qua, một đám cưới khá đặc biệt diễn ra tại Tân Kiều, Tượng Sơn, Trung Quốc khiến người dân phải xôn xao. Đám cưới này khiến người ta liên tưởng đến những đám cưới thời phong kiến của Trung Quốc, khi xã hội vẫn còn tồn tại chế độ đa thê, vì hôn lễ có 1 chú rể nhưng lại cưới đồng thời một lúc 2 cô dâu.

Chàng trai hôn cô dâu bên trái

Điều khiến mọi người bàn tán nhiều nhất là, chú rể gia cảnh cũng bình thường, lại đang thất nghiệp nhưng lại có thể khiến hai cô gái xinh đẹp vui vẻ chấp nhận cảnh lấy chung một chồng.

Sau đó không quên dành nụ hôn khác cho cô dâu bên phải

Được biết chàng trai này sinh năm 1982, là người Tân Kiều nhưng không có nghề nghiệp ổn định nên thường phiêu bạt tha hương. Lần này đột nhiên trở về, còn dẫn theo hai cô gái và tổ chức đám cưới với cả hai cô trong cùng một ngày khiến hàng xóm láng giềng kinh ngạc không thôi.

Cùng đi chào hỏi người thân

Người dân đoán già đoán non, cho rằng hai cô gái bị ngoại hình của anh này lừa gạt nên mới chấp nhận chuyện như vậy, thậm chí trong đám cưới còn tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc. Chính quyền Tân Kiều cho biết mới nhận được thông tin về đám cưới này, nhưng chàng thanh niên này chưa đăng ký kết hôn hợp pháp. Họ cũng đang cố gắng liên hệ với bộ ba cô dâu, chú rể này để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, sau đám cưới, cả ba đã nhanh chóng rời quê, không rõ đi đâu.

Anh chàng dù thất nghiệp nhưng vẫn khiến hai cô gái xinh đẹp nguyện làm kiếp chung chồng

Theo Baodatviet.vn