KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chàng trai nghiện chụp hình tự sướng, mỗi ngày chụp 200 bức ảnh

Thứ ba, 25/03/2014 15:31

Danny Bowman nghiện chụp hình tự sướng, mỗi ngày cậu dành 10 tiếng đồng hồ chụp hơn 200 bức ảnh bản thân.

Danny Bowman nghiện chụp hình tự sướng

Danny Bowman (19 tuổi) ở thành phố Newcastle upon Tyne được xem là người mắc chứng nghiện chụp hình tự sướng đầu tiên ở nước Anh. Khi còn đi học, chàng trai này đã tìm mọi cách để thu hút các cô gái. Mỗi ngày, cậu dành 10 tiếng để dùng điện thoại chụp hơn 200 bức ảnh bản thân sau đó cố gắng tìm ra bức ảnh đẹp nhất.

Danny Bowman và tiến sĩ Linda Papadopoulos  

Chứng nghiện chụp hình tự sướng của Danny bắt đầu từ khi cậu 15 tuổi. Trước khi tắm, Danny phải chụp 10 bức ảnh và khi ở trên lớp cứ mỗi tiếng cậu lại trốn ra ngoài 3 lần để chụp ảnh. Vì mất quá nhiều thời gian cho việc này mà năm 16 tuổi, cậu đã bỏ học và sút tới gần 13kg. 

Danny từng nhốt mình trong nhà suốt 6 tháng để chụp ảnh bản thân. Khi không tìm được kiểu ảnh hoàn hảo như mình muốn, cậu đã tự tử bằng cách uống thuốc quá liều. Rất may, mẹ của Danny - chị Penny, đã có mặt kịp thời và đưa cậu đi cấp cứu.

Được biết, Danny muốn trở thành một người mẫu nam và thần tượng của cậu là Leonardo Di Caprio. Danny chia sẻ: "Điều duy nhất tôi quan tâm là có điện thoại để chụp ảnh bản thân bất cứ lúc nào trong ngày. Tôi luôn tìm kiểu ảnh trông mình hoàn hảo nhất và khi không làm được điều đó tôi muốn tự tử. Tôi đã mất bạn bè, bỏ học, sức khỏe giảm sút và suýt chết".

Hiện nay, Danny đã dần hồi phục nhờ được chuyên gia tâm lý điều trị. Suốt 7 tháng qua, cậu không chụp một bức ảnh tự sướng nào. Danny đã nhận ra việc tìm kiếm sự hoàn hảo là điều không thể.

Theo tri thức trẻ