KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chó làm DJ, nhảy nhạc sàn

Thứ hai, 16/04/2012 10:56

Có chú chó biết chơi DJ, nhún nhảy theo điệu nhạc thịnh hành, lại có chú cún giúp chủ dọn dẹp nhà cửa....

Chú cún tập làm DJ

Được chủ nhân huấn luyện từ nhỏ nên chú chó này không hề nghịch ngợm, "quấy nhiễu" mỗi khi tới gần những đồ nghề của nghề DJ. Đứng trước bàn mixer, chú chó tỏ ra khá hào hứng khi được thử "chơi nhạc". Nó đặt chân lên đĩa xoay hai chiều, nó bắt đầu thử sáng tạo những tiết tấu sôi động đầu tiên.

Chú chó đảm việc nhà

Chú cún đang lau cửa kính

Chú chó tên Jack Russel Terrier được đào tạo để có thể hoàn thành các kỹ năng của một... người giúp việc. Nhận báo mỗi sáng, giúp ông chủ thu dọn chăn ga gối đệm, lau bệ bếp, nhặt rác và thậm chí là lau cửa sổ, bật đèn…. Jack đều có thể nhanh nhẹn thực hiện sau hiệu lệnh yêu cầu của chủ. Có thể những công việc này được hoàn thành chưa thực sự hoàn hảo nhưng nhìn nhận từ góc độ thú nuôi gần gũi và trung thành, nó xứng đáng nhận được danh hiệu “vật nuôi mẫn cán” nhất.

Chú chó nhảy theo điệu nhạc

Ca khúc sôi động Trouble is a friend được nhiều bạn trẻ yêu thích cũng... "chinh phục" được một chú cún yêu âm nhạc. Mỗi khi nghe thấy giai điệu của bài hát này, nó lại lập tức nhún nhảy theo nhịp điệu một cách chuẩn xác. Không chỉ vậy, nét mặt của nó còn tỏ ra rất say sưa và tận hưởng, hai tai rủ xuống đầy thích thú.

HChâu (24h)