KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cho linh cẩu cắn ‘của quý’ để cầu may

Thứ ba, 01/04/2014 15:10

Một thanh niên 20 tuổi ở Malawi, Zambia tin rằng việc linh cẩu cắn “của quý” của anh sẽ giúp anh có một tương lai giàu có.

Từ xa xưa, con người đã có rất nhiều những nghi thức mà họ tin rằng có thể giúp họ trở nên may mắn, trong đó có không ít nghi thức kỳ quặc. Tuy nhiên, cho linh cẩu cắn đứt “của quý” để cầu may thì quả là một chuyện lạ đời.

Anh Chamangeni Zulu, một thanh niên hơn 20 tuổi, hiện đang sống tại Chipata, Zambia lại mù quáng tin rằng hành động đó có thể giúp anh trở nên giàu có. Zulu đã chia sẻ với tờ Times of Zambia: "Tôi đến từ Malawi và khi tôi đến Chipata, tôi đã gặp một số người kinh doanh. Họ đã nói với tôi rằng cách tốt nhất để trở nên giàu có là phải hy sinh một trong các bộ phận trên cơ thể tôi. Tôi đã đi đến một bụi cây nơi tôi được hướng dẫn, đứng đó và không mặc gì. Một con linh cẩu đã mò đến, bắt đầu ăn ngón chân của tôi và cuối cùng là ăn “cái đó” của tôi".

Chẳng biết tương lai sau này sẽ may mắn và giàu có đến đâu, nhưng hiện tại Chamangeni Zulu vẫn phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa Chipata, và chắc chắn rằng anh đã mất đi 3 ngón chân cùng khả năng làm cha trong tương lai.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới