KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Choáng váng cô gái có vòng 3 hơn 2m

Thứ ba, 31/12/2013 14:45

Cô gái này gặp không ít rắc rối trong cuộc sống vì vòng 3 ngoại cỡ.

Cô Sarah Massey (33 tuổi) sống tại Chicago (Mỹ) có cân nặng lên tới 205kg. Chính vì vậy, cô cũng có vòng 3 lớn nhất thế giới với số đo lên đến 2,13m. Sarah luôn tự hào về vòng 3 ngoại cỡ của mình, dù nó cũng khiến cô gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày.

Một nhiếp ảnh gia, bạn của Sarah, đã đăng những bức ảnh của cô lên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Sarah cho biết: “Mỗi ngày tôi nhận được rất nhiều bình luận, có người khen đẹp cũng có người chê bai. Nếu là trước đây tôi sẽ cảm thấy buồn vì vóc dáng của mình nhưng bây giờ tôi có thể ngẩng cao đầu tự hào với vòng 3 khủng”.

 

Sarah không mua được quần áo ở những cửa hàng thông thường mà phải đặt may riêng. Vì vòng 3 ngoại cỡ mà lúc đi qua cửa phòng cô phải nép người rất khó khăn, có lần cô còn làm hỏng cả ghế và bồn cầu. Những rắc rối này từng khiến Sarah cảm thấy rất buồn.  

Chính vì vậy, cô đã bắt đầu tập thể dục để giảm cân. Sarah nói: “Mặc dù rất yêu vòng 3 khủng của mình nhưng tôi vẫn hy vọng nó nhỏ hơn một chút, bởi vòng 3 quá lớn khiến tôi bị đau lưng”.

Sarah hy vọng có thể khích lệ những phụ nữ khác có thân hình quá khổ như cô. “Nếu tôi có thể cổ vũ họ chấp nhận vóc dáng không bình thường và tự hào về bản thân thì tôi rất vui”.

Theo Pháp luật xã hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới