KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chú chó biết nói 'I love you'

Thứ hai, 06/08/2012 20:36

Mặc dù chú chó con xinh xắn không phải là con thú cưng duy nhất biết diễn đạt tình cảm bằng lời, nhưng nó vẫn khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Chó là động vật thông minh và cũng là người bạn thân của con người. Thế nhưng, không phải chú cho nào cũng có khả năng thể hiện tình cảm của chúng bằng lời nói.

Cách đây một tuần, một cư dân mạng đã khiến nhiều người sửng sốt khi đăng đoạn clip ghi lại những lời nói bập bẹ của chú cún cưng lên mạng internet. Mặc dù đó chỉ là cách một chú chó nhại lại tiếng của cô chủ nhưng nó đã đủ khiến chủ nhân của chú chó xúc động đến phát khóc.

Chú chó đáng yêu này khiến cô chủ phải bật khóc khi thốt ra ba từ: "I love you". Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa ai biết rõ hơn về những thông tin liên quan đến nó.

Đoạn clip chú chó nói "I love you".

Chú chó con xinh xắn không phải là con vật đầu tiên trên thế giới biết nói. Năm ngoái, "cô chó" Mishka từng khuấy đảo cộng đồng mạng với những câu nói đơn giản như "I love your", "Hello" và "I'm hungry", "No".

Khả năng đặc biệt không chỉ biến Mishka từ một chú chó bình thường thành "thần tượng" của bao nhiêu người mà còn trở thành đối tượng được những nhà quảng cáo quan tâm đến.

Xzone