KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chú chó kè kè trông bé sơ sinh như bảo mẫu

Thứ bảy, 04/01/2014 14:54

Chó luôn luôn được xem là người bạn thân thiết của con người. Tuy nhiên, chú chó Zero đã trở thành một hiện tượng trên mạng khi thể hiện sự gắn bó sâu sắc với một bé gái chỉ mới 2 tuần tuổi.

Zero (giống chó Shiba Inu) là một trong hai chú chó được cha mẹ em bé River nhận nuôi. Ngay sau khi nhận thấy sự yêu thích Zero dành cho con mình, mẹ của bé River đã đăng trên mạng xã hội: “Tôi vừa sinh con cách đây hai tuần. Và chú chó nhà tôi dường như đã coi con bé là của nó. Zero ở bên con bé mọi lúc mọi nơi”.

Mẹ của cô bé River đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc Zero quấn quít bên con gái mình và đăng tải lên mạng xã hội. Chú chó ngắm nhìn em bé trìu mến khi bé được thay tã hay cuộn mình bên em bé lúc ngủ. Zero giống như một người bảo vệ luôn theo sát từng hành động của cô bé River, kể cả khi ngủ chú chó này cũng muốn được ở cạnh người bạn của mình.

Chia sẻ của mẹ bé River nhanh chóng nhận được hàng ngàn phản hồi trên mạng, hầu hết đều bày tỏ sự thích thú và yêu mến đối với hành động của chú chó Zero.

Một số hình ảnh của chú chó Zero chăm lo cho bé River:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới