KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chú mèo cứu sống bé trai bị bỏ rơi trong thùng

Thứ sáu, 16/01/2015 21:31

(Ngoisao.vn) - Một chú mèo hoang đã cứu sống một bé trai khoảng 12 tuần tuổi bị bỏ rơi trong hộp giấy giữa tiết trời giá lạnh ở thị trấn Obninsk, Nga.

Một chú mèo có tên Marsha tình cờ nhìn thấy một em bé trai khoảng 12 tuần tuổi bị bỏ rơi trong hộp giấy trên đường phố Obninsk, Nga. Chú mèo này đã trèo vào trong thùng và ủ ấm, bảo vệ cho em bé giữa thời tiết giá lạnh.

Người dân qua lại chỉ phát hiện sự việc khi nghe tiếng kêu của chú mèo. Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: "Cậu bé đã phải nằm ngoài trời suốt nhiều giờ đồng hồ và may mắn được sưởi ấm nhờ Marsha nên không bị ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng".

Chú mèo được xem như người hùng vì hành động cứu người.

Một người dân khu vực bày tỏ, khi cậu bé được đưa tới bệnh viện, chú mèo vẫn không rời đi mà ngồi bên đường suốt nhiều giờ đồng hồ để đợi xe cứu thương mang bé trai trở về.

Được biết, chú mèo hoang Marsha sống ở khu chung cư thị trấn Obninsk khoảng ba năm nay. Chú luôn được người dân cho ăn uống và cưng chiều. Hiện cảnh sát đang xác định danh tính của em bé và chú mèo được người dân xem như một người hùng vì hành động cứu người.

Sức khỏe em bé không bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì được mèo ủ ấm giữa thời tiết giá lạnh.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)