KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chú mèo gây sốt mạng xã hội vì có khuôn mặt 'khó đỡ'

Thứ bảy, 12/01/2019 20:56

Một chú mèo ở Mỹ bỗng dưng nhận được sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội và có 228.000 người theo dõi tài khoản Instagram bởi vẻ mặt vô cùng khó đỡ.

Trái ngược với giống Selkirk Rex thường rất thân thiện, thích ôm ấp và đáng yêu thì chú mèo Pompous Albert lại hoàn toàn ngược lại với khuôn măn lúc nào cũng nhăn nhó. Không những vậy, Albert được đánh giá là con mèo cáu bẳn nhất thế giới. Cũng chính điều này đã giúp nó trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Mỗi lần đăng ảnh hay video Albert lên mạng xã hội, chủ của nó lại viết kèm một bình luận hóm hỉnh, chẳng hạn: "Mẹo làm việc ở văn phòng của Albert: Đây chính là vẻ mặt bạn nên thể hiện cho ông chủ biết khi ông ấy muốn bạn làm việc vào cuối tuần".

Chú mèo Pompous Albert gây sốt mạng xã hội nhờ vẻ mặt cau có.

Tưởng rằng hình ảnh chú mèo với vẻ mặt khó đỡ này sẽ khiến cho nhiều người khó chịu, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược. Theo Oddity Central, mèo Albert gây chú ý sau khi chủ của nó lập tài khoản Instagram cho con vật vào năm 2014 và thường xuyên chia sẻ ảnh. Hiện tại, Albert đã có tới 228.000 người theo dõi.

Chú mèo với bộ mặt lúc nào cũng tỏ ra giận dữ này cũng từng xuất hiện trên các trang BuzzFeed hay People, tham gia quảng cáo cho hãng Honda... Hiện tại, Albert được vợ chồng anh Mike và chị Susan Singleton nhận nuôi và hiện sống cùng gia đình họ ở thành phố Salt Lake, bang Utah.

Thiên Di (Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới