KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chủ nhân qua đời, chú chó ra đường ngồi đợi suốt 80 ngày liền

Thứ tư, 14/11/2018 09:59

Tại Trung Quốc, chú chó thể hiện lòng trung thành khiến nhiều người không khỏi xót thương khi ngồi đợi chủ nhân của mình suốt 80 ngày liền mà không biết chủ nhân đã ra đi mãi mãi.

Mới đây, tại một tuyến đường thuộc thành phố Hohhot, Nội Mông, Trung Quốc, người dân sống xung quanh khu vực đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng vừa cảm động vừa thương tâm khi một chú chó cưng thể hiện lòng trung thành với chủ nhân của mình. Chú chó này đã chờ đợi chủ mình suốt 80 ngày liền mà không tin rằng chủ của mình đã ra đi vĩnh viên.

Điều ngạc nhiên hơn là chủ nhân của chú chó này bị tai nạn giao thông trên đường thuộc thành phố Hohhot vào ngày 21/8 và đã tử nạn. Từ đó đến này đã gần 3 tháng, mặc gió, mặc mưa, ngày nào con chó cưng này cũng đến đúng tuyến đường này để đứng đợi, trông ngóng, hy vọng sẽ thấy bóng dáng chủ nhân xuất hiện.

Chú chó đợi chủ nhân gây khiến nhiều người thương xót

Những người thường xuyên lưu thông trên tuyến đường này không khỏi ngạc nhiên khi thấy chú chó cứ ngồi ở đó để ngóng chủ nhân của mình. Thương cảnh cho chú chó, nhiều người muốn mang đồ ăn đến cho chú chó thế nhưng chỉ cần có người tới gần, chú chó này sẽ lập tức bỏ đi.

Chỉ khi mọi người bỏ thức ăn xuống và quay đi, chú chó này mới quay về chỗ cũ và tiếp tục chờ đợi. Sau khi hình ảnh chú chó này xuất hiện, nhiều người mong muốn có người hảo tâm nhận nuôi chú chó này, vì mỗi ngày đứng đợi giữa đường thực sự rất nguy hiểm.

Clip: Chú chó đợi chủ suốt 80 ngày liền ở Trung Quốc

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới