KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Chuyển giới từ năm lên 8 tuổi

Thứ sáu, 30/09/2011 15:46

Năm nay Thomas 11 tuổi và giờ cậu mặc váy, sống thoải mái, hạnh phúc như một cô bé.

Thomas Lobel, hiện mang cái tên mới là Tammy, là một cậu bé đang trải qua quá trình điều trị hormone chuyển đổi giới gây tranh cãi ở Berkeley, California. Điều này sẽ làm ngăn chặn tuổi dậy thì như một cậu bé đối với Tammy, và thay vào đó là việc làm phát triển những đặc điểm nữ tính.

Thomas Lobel đã trải qua quá trình biến đổi giới tính thành nữ

Hai người mẹ của Tammy là hai người phụ nữ đồng tính. Họ nhận nuôi cậu từ khi cậu lên 2 tuổi. Họ nói rằng, họ đã bị chỉ trích bởi bạn bè, gia đình song họ không buộc con trai mình đổi giới tính thành nữ.

Bên cạnh cha mẹ nuôi là hai người phụ nữ đồng tính

Dấu hiệu khác biệt giới tính của cậu bé bắt đầu khi mới lên 3 tuổi, cậu tự nói về bản thân mình, “Tôi là một cô gái”. Không giống như các anh em lớn tuổi hơn thường thích thể thao, Thomas thích đọc truyện tranh Wonder Woman và chơi với búp bê. Cậu bé xa lánh môn bóng chày nhưng lại thích việc làm đẹp cho tóc. Năm lên 7, Thomas dọa cha mẹ sẽ cắt xén bộ phận sinh dục của chính mình. Khi đó, các bác sĩ thần kinh đã chuẩn đoán ra triệu chứng rối loạn bản sắc giới tính của cậu. Một năm sau, cha mẹ cậu bắt đầu cho phép các bác sĩ thực hiện điều trị các bước chuyển đổi giới tính cho cậu.

Cậu bé bắt đầu quá trình điều trị đổi giới từ khi lên 8 tuổi

Năm nay Thomas (Tammy) đã 11 tuổi. Giờ cậu bé mặc váy và sống thoải mái, hạnh phúc như 1 cô bé.

Debra và Pauline - hai người phụ nữ đồng tính - là cha mẹ nuôi của Thomas.

Thomas bên cạnh anh trai (đứng bên cạnh) và mẹ (ngoài cùng bên trái)

Khi cậu bé lên 2 tuổi

 

24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới