KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô bé có tay mọc trước ngực, móng tay vẫn dài ra hàng ngày

Thứ tư, 22/08/2018 09:39

Một cô bé 14 tuổi có cánh tay mọc trước ngực và một bộ phận thừa trông rất đáng sợ. Thậm chí móng tay từ 2 bàn tay này vẫn dài ra hàng ngày.

Chỉ nhìn qua ngoại hình, Veronica Cominguez, 14 tuổi đến từ Iligan, Philippines không khác gì một cô gái bình thường. Thế nhưng khi Veronica vén áo lên, người ta sẽ thấy cô bé có cánh tay mọc trước ngực và một bộ phận thừa trông rất đáng sợ.

Cô gái đến từ Philippines với 2 bàn tay mọc ra trước ngực

Thậm chí, trên cả 2 cánh tay mọc ra từ ngực này còn xuất hiện một vài ngón tay. Theo các chuyên gia hàng đầu thì đây là phần cơ thể của em gái sinh đôi với Veronica. 14 năm trước, Veronica và em gái sinh đôi của mình đều phát triển trong bụng mẹ. Đứa bé kia không may mắn khi phát triển không bình thường và ký sinh trên cơ thể Veronica.

Cô gái đến từ Philippines cho biết lúc đầu những cánh tay này khá nhỏ. Nhưng rồi nó to dần theo sự phát triển của cô và ngay cả những móng tay trên ngón tay cũng phát triển như người bình thường. Veronica phải thường xuyên cắt móng tay cho những ngón tay bất thường này. Đôi lúc, những cánh tay này còn rỉ ra chất lòng có mùi hôi.

Mẹ của Veronica nói rằng khi mang thai cô biết được bản thân mang trong mình 2 đứa trẻ. Nhưng rồi khi đến bệnh viện để sinh thì chỉ có 1 đứa trẻ ra đời. Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến Veronica không được phẫu thuật để cắt bỏ cánh tay ký sinh của người em. Người dân địa phương đang tổ chức quyên góp chi phí phẫu thuật cho Veronica.

Tiến sĩ Beda Esponeda đến từ Trung tâm Y tế trẻ em Philippines cho biết việc cắt bỏ cánh tay ký sinh là không khó. Những ca phẫu thuật như thế này được tiến hành khá nhanh chóng và tỷ lệ thành công cao. Veronica sẽ sớm được phẫu thuật để có cuộc sống mới tươi đẹp hơn.

Ti Ti (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới