KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái 18 tuổi có lưỡi dài như rắn

Thứ bảy, 09/05/2015 08:21

Cô gái có lưỡi dài như rắn - Adrianne Lewis được kỳ vọng sẽ xác lập kỷ lục thế giới mới. Với chiếc lưỡi dài hơn 10 cm, cô gái trẻ này khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Người giữ kỷ lục thế giới về sở hữu chiếc lưỡi dài nhất thế giới hiện nay Nick Stoeberl đang có nguy cơ bị "soán ngôi" bởi một cô gái 18 tuổi. Adrianne Lewis đến từ Michigan khiến nhiều người kinh ngạc với chiếc lưỡi dài 4 inch (khoảng 10,16 cm), trong khi người nắm giữ kỷ lục có chiều dài lưỡi 3,9 inch.

Cô có khả năng độc đáo khi có thể liếm mũi, cằm, khuỷu tay và cả mắt của mình. Hiện cô đã đề xuất với tổ chức Guinness World Records và chờ đợi để trở thành người nắm giữ kỷ lục mới.

Cô gái 18 tuổi có lưỡi dài như rắn

Adrianne cho biết: "Tôi cảm thấy như mình được kế thừa chiếc lưỡi dài này từ gia đình. Khi mẹ tôi, bà nội và ông nội của tôi tất cả đều có lưỡi rất dài."

Video được cô gái này thực hiện về chiếc lưỡi dài của mình đã thu hút 250 lượt xem trong ngày đầu tiên. Số người theo dõi trên trang cá nhân của cô tăng lên 855 người và đang tăng dần theo từng ngày.

Khi nói về chiếc lưỡi dài của mình có thể phá vỡ kỷ lục Guinness của Nick Stoeberl, cô gái trẻ này cho biết: "Tôi nghĩ điều gì cũng có thể xảy ra, bởi tôi đã bị từ chối 3 lần khi gửi đề xuất này đến tổ chức Guinness. Một vài ngày sau, tôi nhận được một email nói rằng, lưỡi của bạn thực sự ấn tượng, chúng tôi muốn xem chi tiết. Và giờ tôi đang chờ kết quả kiểm chứng của tổ chức này."

Chiếc lưỡi dài ấn tượng của Adrianne Lewis được kỳ vọng sẽ "soán ngôi" người nắm giữ kỷ lục hiện nay.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)