KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái 28 tuổi có khuôn mặt như bà lão

Thứ bảy, 19/01/2013 14:43

Mới gặp không ai có thể tin cô Hồ, người Trung Quốc, sinh năm 1985 vì làn da nhăn nheo, khuôn mặt già nua như bà lão của cô.

Năm 20 tuổi, cô Hồ rất tự tin về diện mạo ưa nhìn của mình, cũng có không ít các chàng trai theo đuổi cô. Sau đó, cô lấy chồng và sinh một bé trai kháu khỉnh. Đối với người phụ nữ, cuộc sống như vậy là hạnh phúc. Nhưng nào ngờ, sau khi sinh khuôn mặt của cô bỗng chảy xệ, biến dạng đáng sợ.

Cô Hồ trước kia và sau khi mắc bệnh lạ

Ban đầu cô Hồ không bận tâm đến triệu chứng này vì nghĩ rằng ai sinh con xong cũng như vậy. Tuy nhiên, nửa năm sau chứng bệnh lạ mỗi lúc một nghiêm trọng. Lúc này, cô mới tá hỏa đi đến bệnh viện, song đã quá muộn. Từ khi mắc phải căn bệnh lạ này, cô Hồ không dám soi gương, không dám ra đường, thậm chí không dám đưa đón con.

Cô buồn bã chia sẻ: “Khi ra đường, vì vẫn mặc quần áo theo đúng độ tuổi nên tôi thường bị người ta xì xào là già rồi mà vẫn còn cưa sừng làm nghé. Vì căn bệnh lạ này mà gia đình tôi cũng trở nên cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.”

Sau khi được biết triệu chứng bệnh của cô Hồ, bác sĩ Doãn Quang Bình, chủ nhiệm một bệnh viện trực thuộc Đại học Trịnh Châu cho biết có thể cô Hồ đã mắc căn bệnh Cutis laxa (bệnh nhão da). Đây là một loại bệnh hiếm gặp, trên toàn thế giới chỉ có khoảng 200 gia đình có người mắc phải.

TTVN