KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái có gương mặt 'yêu tinh' sau phẫu thuật

Thứ bảy, 26/04/2014 08:27

Rina Nanase, diễn viên phim người lớn ở Nhật Bản đã tạo ra nhiều cuộc tranh cãi trên cộng đồng mạng xung quanh bộ dạng sau phẫu thuật của mình.

Bắt đầu các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ năm ngoái và công bố thông tin rộng rãi trên Twitter, Rina dựa vào dao kéo để thay đổi nhiều thứ trên gương mặt của mình từ mắt, mũi đến cằm.

Cô đăng tải những hình ảnh của mình lên mạng để cập nhật quá trình giải phẫu qua từng giai đoạn. Tuy nhiên, tấm ảnh mới đây nhất được xem là hình ảnh “hoàn chỉnh” của Rita sau khi thay da đổi thịt lại không được lòng các dân mạng. Họ cho rằng cô đã “làm quá” với gương mặt mình khiến nó trở nên khá đáng sợ. Thậm chí, có người còn gọi gương mặt mới này là hình ảnh của yêu tinh Dobby trong bộ truyện Harry Potter.

Được biết, cô gái đã phải chịu nhiều cực khổ trong quá trình phẫu thuật như mắt sưng to sau khi được đặt túi, bị khối u lớn ngay dưới mắt, mắc chứng buồn nôn nghiêm trọng và gần đây nhất là bị biếng ăn.

Dù mọi người không quá hoan nghênh diện mạo mới của Rina thì cô diễn viên phim cấp 3 này vẫn khá lạc quan và hài lòng với kết quả cuối cùng của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số hình ảnh của Rina trong quá trình phẫu thuật:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới