KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái có sở thích ăn giun, dế

Thứ năm, 01/05/2014 11:36

Với Candra Kolodziej, món ăn yêu thích của cô gái này là khoai tây giun chiên, dế phủ sôcôla và bánh thịt chuột.

Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi cô Candra Kolodziej (32 tuổi) sống ở thành phố Traverse, Michigan, Mỹ chia sẻ, cô thích ăn khoai tây giun chiên, dế phủ sôcôla và bánh thịt chuột.

Cô Candra Kolodziej.

Cô Candra Kolodziej cho biết, trong một tuần, cô chỉ ăn mỗi ngày một bữa với các loại thức ăn dành cho thú cưng như giun, dế, cá nhỏ, chuột. Cô giảm được 1,4kg sau một tuần và thấy cơ thể tràn đầy năng lượng.

"Chế độ ăn uống của tôi nhận được cả lời khen ngợi lẫn chê bai. Mọi người đều ngạc nhiên khi tôi giới thiệu món bánh thịt chuột", Kolodziej chia sẻ.

Món khoai tây chiên giun.

Bánh thịt chuột.

Với cô gái này, hai món ăn ngon miệng nhất là dế mèn phủ sôcôla và khoai tây giun chiên. Kolodziej cũng không ngần ngại chia sẻ công thức làm những món ăn kỳ lạ này cho mọi người.

Được biết, đây là giải pháp thay thế nguồn thịt cho bữa ăn hàng này để chống lại tác động xấu đến môi trường sinh thái của ngành nông nghiệp chăn nuôi bò.

Trước đó, chàng trai Peter Bickerton (24 tuổi, đến từ Blackburn, nước Anh) đã khiến không ít người sửng sốt. Peter Bickerton đã ăn tổng cộng 10.000 con dế, 5.000 con châu chấu và 1.000 con ong từ trước đến nay.

Côn trùng đã trở thành món ăn chính trong mỗi ngày của Peter Bickerton trong suốt 3 năm qua.

Lý do Peter quyết tâm chỉ ăn côn trùng trong suốt thời gian vừa qua vì cậu tin rằng ăn nhiều côn trùng sẽ giúp giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể để tránh được các bệnh liên quan đến tim mạch. Peter cho biết từ ngày chuyển sang ăn côn trùng hoàn toàn, cậu cảm thấy tình trạng sức khỏe của mình rất tốt.

phunutoday.vn