KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái cứ súc miệng là khạc con vật kinh dị, bác sĩ cũng phải kinh hãi ghê sợ

Thứ tư, 14/06/2017 07:54

Một cô gái đến từ Trung Quốc đã mắc căn bệnh lạ, cứ súc miệng là nhổ ra côn trùng khiến bác sĩ cũng phải 'bó tay'.

Một phụ nữ có tên Zhao đến từ Sơn Đông, Trung Quốc đã gặp phải một căn bệnh kỳ lạ. Theo đó, mỗi lần cô súc miệng là nhổ ra một số loại côn trùng. Việc này khiến chồng và con cũng chẳng dám đến gần Zhao.

Cô gái mắc bệnh lạ, cứ súc miệng là nhổ ra côn trùng

Zhao cho biết căn bệnh này xảy ra chưa lâu. Tại lần đầu tiên, cô súc miệng và nhổ ra rồi 'té ngửa' khi phát hiện có côn trùng. Zhao đã bị sốc và chẳng dám tin đó sự thật. Cô nhổ tiếp phần còn lại trong miệng vào cốc giấy và phát hiện ra rằng vẫn có côn trùng màu đen xuất hiện.

Zhao nói rằng những loại côn trùng này mà cô nhổ ra có kích thước khá nhỏ. Chúng thường chỉ dài khoảng nửa cm và thậm chí còn có thể ngắn hơn. Chúng đa phần có màu đen hoặc sẫm màu. Cô cũng cho biết có lần nhổ ra tới tầm 5-10 con côn trùng.

Việc tự nhiên nhổ ra côn trùng khiến Zhao hoảng loạn. Cô liên tục đi tìm các bác sĩ, các chuyên gia về tai mũi họng để kiểm tra nhưng chẳng ai biết nó là thứ gì và tại sao Zhao có thể nhổ ra được. Hy vọng cuối cùng của cô là một tổ chức chuyên nghiên cứu về ký sinh trùng. Tuy vậy, kết luận cuối cùng của họ vẫn là không thể giải thích được hiện tượng và chẳng biết làm cách nào để điều trị.

Vì mắc căn bệnh lạ mà Zhao từ một phụ nữ vui vẻ bỗng trở nên ngại giao tiếp với mọi người. Cô vẫn đang tiếp tục chịu đựng và tìm đến các trung tâm y tế để tìm nguyên nhân.

Click xem thêm: Xuất hiện bê mặt người được người dân Ấn Độ thờ phụng như thần

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới