KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái dị ứng với mưa, mồ hôi và nước bọt của bạn trai

Thứ hai, 24/02/2014 11:34

Những nốt phát ban luôn xuất hiện trên cơ thể một phụ nữ Anh mỗi khi nước mưa rơi vào cơ thể cô. Thậm chí cô cũng ngại hôn bạn trai vì dị ứng với nước bọt.

Rachel Prince – một họa sĩ 26 tuổi sống tại thị trấn Ripley, hạt Derbyshire, Anh - không thể ra ngoài như người bình thường vì cô dị ứng và sốt phát ban khi gặp nước mưa. Thậm chí cô không thấy thoải mái khi hôn bạn trai Lee Warwick, 28 tuổi, do cô cũng dị ứng với nước bọt. Cô không thể tắm lâu hay uống nước lạnh vì những việc đó sẽ làm cổ họng cô sưng, Mirror đưa tin.

Cô Rachel Prince và người bạn trai Lee Warwick. Ảnh: Cater News

Những trường hợp dị ứng như Rachel hiếm khi xảy ra. Người ta cho rằng Rachel chỉ là một trong 35 người trên thế giới mắc chứng dị ứng nước.

"Tôi luôn xem dự báo thời tiết trước khi ra ngoài và vì lượng mưa gần đây tăng nên tôi thường xuyên phải ở nhà. Một giọt mưa có thể làm tôi đau trong vài giờ nên tôi luôn ra ngoài với chiếc áo mưa và chiếc ô phòng khi trời mưa bất ngờ. Khi dị ứng, người tôi đau đớn và mẩn đỏ. Mọi người nhìn chằm chằm vào tôi mỗi khi dị ứng phát tác ngay tại nơi công cộng”, cô gái kể.

Rachel phát hiện chứng dị ứng lần đầu tiên khi cô 12 tuổi. Khi cô lớn hơn, chứng phát ban ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

"Chứng phát ban làm tôi thấy da bỏng và ngứa như thể tôi chạm vào cây tầm ma. Đối với một số người, nước trái cây và trà là thứ bình thường, nhưng không hiểu sao tôi lại không thể uống”, cô nói.

Thậm chí Rachel còn dị ứng với mồ hôi và nước mắt.

"Khi còn nhỏ, tôi thích bơi nhưng giờ thì không thể. Tôi chỉ ước rằng một ngày nào đó tôi sẽ đặt chân xuống biển", cô tâm sự.

Mặc dù mắc chứng dị ứng nhưng Rachel cố gắng thích nghi với cuộc sống thường ngày cùng người bạn trai của cô. Rachel cho hay dị ứng cũng đem lại cho cô nhiều điều tích cực.

“Dị ứng cũng không hoàn toàn xấu vì tôi không phải rửa bát”, cô pha trò.

Theo Zing.vn