KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái dùng móc sắt xuyên vào thịt, treo người lơ lửng trên cao

Thứ sáu, 10/06/2016 13:36

Kaitlin, 28 tuổi, ở Croatia đã khiến nhiều người kinh ngạc khi thực hiện màn biểu diễn dùng móc sắt xuyên vào thịt và treo cơ thể lơ lửng trên cao.

Những bức ảnh về màn biểu diễn dùng móc sắt xuyên vào thịt và treo cơ thể lơ lửng trên cao của Kaitlin khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình. Tuy nhiên, bất chấp nguy hiểm và đau đớn, cô gài này vẫn khá tự tin với màn trình diễn quái lạ của mình.

Hình ảnh Kaitlin dùng móc sắt xuyên vào thịt và treo người lơ lửng trên cao.

Để có thể thực hiện được màn biểu diễn dùng móc sắt xuyên vào thịt và treo người lơ lửng trên cao, Kaitlin phải nhờ sự giúp đỡ từ Helvida, 27 tuổi - một chuyên gia trong việc khoan lỗ trên cơ thể từ Bosnia và Herzegovina. Quá trình này được Helvida và bạn gái của anh là Zorana chuẩn bị hết sức cẩn thận trước khi Kaitlin biểu diễn. Đầu tiên là việc xuyên thủng da của Kaitlin với kim tiêm, sau đó dùng móc bằng kim loại có gắn vào sợi dây mỏng để nâng cô khỏi mặt đất. Mọi công đoạn đều phải được tính toán một cách chuẩn xác nhất.

Việc biểu diễn này khiến nhiều người có cảm giác sợ hãi vì họ cho rằng treo cơ thể bằng móc sắt xuyên vào thịt sẽ rất đau. Tuy nhiên, với Kaitlin thì cô cảm thấy khá bình thường và cho đó là một trải nghiệm thú vị của bản thân.

Click xem 20 bức ảnh làm bạn phải nhíu mày khi xem

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới