KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái sẽ chết nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Thứ năm, 07/01/2016 10:10

Một cô gái đến từ Mỹ mắc phải căn bệnh rất hiếm gặp khiến bản thân có thể sẽ chết nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Andrea Monroy đến từ San Diego, Mỹ mắc một căn bệnh rất hiếm gặp khiến cô phải sống trong nhà gần như cả cuộc đời. Cô gái 23 tuổi sinh ra với chứng bệnh xeroderma pigmentosum. Nó khiến Andrea sẽ bị ung thư da và tử vong nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Chứng bệnh xeroderma pigmentosum khiến Andrea có thể sẽ chết nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Kể từ khi còn nhỏ, Andrea đã có rất nhiều tàn nhang trên cơ thể và cô bị chẩn đoán mắc xeroderma pigmentosum vào lúc 5 tuổi. Để bảo vệ làn da của mình, Andrea được mẹ dạy học ở nhà và chỉ ra ngoài vào ban đêm. Cô cho biết: 'Tôi có rất nhiều tàn nhang trên cơ thể từ khi mới 2 tuổi. Tôi không bao giờ đến trường và được mẹ dạy học ở nhà. Các cửa sổ trong nhà thường có màu tối và rèm được che kín trong cả căn phòng. Tôi thường không ra ngoài vào nhiều ngày và tất cả mọi thứ sẽ được tôi làm vào ban đêm'.

Khi buộc phải ra ngoài vào ban ngày, Andrea phải che kín tất cả cơ thể của mình. Cô cũng được điều trị liên tục để loại bỏ các tế bào ung thư và tế bào tiền ung thư. Cô cho biết: 'Tôi sống từng ngày một cách chậm rãi. Tôi không muốn nghĩ về tương lai vì chỉ muốn được sống cùng mọi người trong tình yêu'.

Click xem thêm: Những bức ảnh gây kinh ngạc về giới động vật trong năm 2015

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới