KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cô gái xinh đẹp suýt chết vì mặt bị 'phá hủy' bởi hơn 200 con giòi

Thứ năm, 09/07/2015 21:07

Cô gái xinh đẹp suýt chết vì bị hơn 200 con giòi 'làm tổ' trên mặt. Các bác sĩ cho biết những con giòi đã đẻ trứng và mưng mủ trên khuôn mặt của bệnh nhân.

Câu chuyện cô gái xinh đẹp suýt chết vì khuôn mặt bị "phá hủy" bởi hơn 200 con giòi xảy ra tại bệnh viện Phúc Châu. Cô gái trẻ đã nhập viện trong tình trạng toàn bộ khuôn mặt bị biến dạng. Các bác sĩ đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện có hơn 200 con giòi trên khuôn mặt cô gái. Phần xương mũi của cô gần như đã bị phá hủy hoàn toàn.

Cô gái xinh đẹp suýt chết vì hơn 200 con giòi 'làm tổ' trên mặt

Theo các bác sĩ những con giòi này đã được ruồi nhặng đẻ trứng trên khuôn mặt bệnh nhân. Cô gái có tên Wang Sili đã nhập viện trong tình trạng mưng mủ và nhiễm trùng nặng. Vì số lượng giòi khá lớn khiến các cơ quan nội tạng của Wang Sili cũng đang bị phân hủy dần dần.

Con giòi đã đẻ trứng và mưng mủ trên khuôn mặt của Wang Sili

Bố của cô gái Wang Fu cho biết con gái mình đã bị mất tích gần một năm nay. Ông đã chuẩn bị tâm lý cho nhưng điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên ông bố này không thể ngờ rằng khi gặp lại khuôn mặt cô con gái mình lại lúc nhúc đầy những con giòi. Lời đầu tiên Wang Sili nói là "Bố" khi nhìn thấy người thân khiến Wang Fu nghẹn ngào và không thể ngừng khóc. Ông hỏi con sao không tìm đường về nhà, cô gái cho biết điện thoại bị mất và không nhớ số điện thoại nhà.

Ông bố nghẹn ngào khi nhìn đứa con đau đớn

Hiện tại các bác sĩ vẫn cố gắng cứu chữa cho cô gái trẻ.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)