KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Con gái 13 tuổi mang thai, cha 27 tuổi thành... ông ngoại

Thứ tư, 02/04/2014 07:56

Một tù nhân 27 tuổi sắp trở thành "ông ngoại" trẻ nhất nước Anh vì cô con gái 13 tuổi của anh ta đã mang bầu được 5 tháng.

Cô gái 13 tuổi mang thai (Ảnh minh họa)

Mới đây, một cô gái 13 tuổi đã đăng hình ảnh siêu âm mình đang mang thai lên Facebook. Cha cô, một tù nhân 27 tuổi đang thụ án giết người, ban đầu đã hối thúc cô phá thai. Danh tính của cặp cha con kỳ quặc này được giấu kín theo quy định của luật pháp Anh. Được biết, cô gái mới 2 tuổi thì cha cô bị bắt giam vì giết người trong một vụ cướp. 

Sau khi cô gái tiết lộ đã mang thai 5 tháng với cậu bạn trai bằng tuổi, một người bạn của cô đã động viên: "Hãy sinh em bé nhanh lên. Bạn sẽ trở thành bà mẹ tốt nhất". Trong khi đó, một số người lại cho rằng việc mang thai sớm như vậy thật kinh khủng. Một người khác cho biết: "Tôi nghĩ cô gái này thích nổi loạn. Mẹ tôi sẽ giết tôi nếu tôi có thai ở tuổi đó". 

Cô gái 13 tuổi đã đăng hình ảnh siêu âm mình có thai lên facebook (Ảnh minh họa)

Hiện tại, cô gái đã bỏ học và đang ở trong trại giáo dục dành riêng cho các bà mẹ ở tuổi vị thành niên. Trước đó, cô gái sống cùng mẹ mình, một phụ nữ 28 tuổi, đã tái hôn và có hai con trai.

Cha cô gái cho biết: "Thật điên rồ. Tôi sắp trở thành ông ngoại. Tôi có con gái khi mới 14 tuổi và bây giờ con tôi lại có em bé. Con tôi còn quá trẻ nhưng nó muốn giữ cái thai. Tôi sẽ không ép buộc con vì không muốn nó ghét mình. Tôi thích được trở thành "ông ngoại" trẻ tuổi nhất nước Anh nhưng tôi cũng rất lo lắng. Làm mẹ ở tuổi vị thành niên không dễ chút nào và con gái tôi đang phải đối mặt với khó khăn đó".

Trí Thức Trẻ