KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Con mèo sống sót kỳ lạ dù mũi tên xuyên đầu

Thứ ba, 29/10/2013 15:17

Một con mèo ở Wainuiomata, New Zealand sống sót kì lạ sau khi bị mũi tên đâm xuyên qua hộp sọ.

Con mèo tên Moo Moo được nuôi bởi một người chủ sống ở thành phố Wainuiomata, New Zealand bị thương trong tuần trước, do không may bị một mũi tên nhọn của một nam thanh niên 18 tuổi bắn trúng đầu.

Sau khi bị nạn, con mèo cố chạy vào bên trong nhà để cầu cứu chủ, nhưng mũi tên dài cắm ngang đầu khiến nó không chui vừa cửa dành cho mèo.

Thật may  mắn, ngay sau khi phát hiện con mèo cưng của mình bị thương, ông Ferrari (chủ của con mèo) đã nhanh chóng đưa nó đến gặp bác sĩ thú y gỡ bỏ mũi tên.

Bác sĩ thú y thực sự sốc khi lần đầu tiên chứng kiến một trường hợp động vật có thể sống sót sau khi bị mũi tên đâm xuyên từ mũi qua hộp sọ như vậy. 

Hình ảnh chụp X-quang

Điều ngạc nhiên là con mèo chỉ bị thương một chút ở phần khoang mũi, mắt. Tuy nhiên, nó sẽ kém thông minh hơn trước vì vết thương đã ảnh hưởng đến não. Sau khi được phẫu thuật, Moo Moo hiện nhanh chóng hồi phục.

Sau sự việc, nam thanh niên 18 tuổi đến gặp cảnh sát và trong phần báo cáo của mình, anh ta giải thích khi đang chơi trò bắn tên, con mèo đột nhiên chạy qua và không may bị trúng. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn phạt anh ta 100.000 USD vì tội gây thương tích cho động vật.

Theo Trí Thức Trẻ