KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Con trai chôn bố trong xe BMW mới cứng để báo hiếu

Thứ ba, 12/06/2018 16:23

Không sử dụng quan tài thông thường, người đàn ông ở Nigeria đã chôn cất cha trong chiếc ô tô BMW mới cứng. Bởi lúc còn sống biết bố thích chiếc xe này nhưng anh lại chưa có điều kiện mua tặng.

Phận làm con có rất nhiều cách để báo hiếu bố mẹ, nhưng thể hiện tình cảm giống như anh Azubuike (ở Nigeria) chắc chỉ có 1-0-2. Được biết, khi còn sống bố anh Azubuike luôn mơ ước có một chiếc xe BMW. Nhưng khi anh chưa kịp mua tặng thì bố đã qua đời.

Để báo hiếu, anh Azubuike đã mua một chiếc xe mới tinh, đặt thi hài bố vào bên trong rồi chôn cất như một món quà đưa tiễn ông về thế giới bên kia. Được biết, giá trị của chiếc xe này không hề rẻ, lên đến hàng tỉ đồng.

Để báo hiếu, anh Azubuike đã mua một chiếc xe đắt tiền đặt thi hài bố vào bên trong rồi chôn cất như một món quà đưa tiễn ông về thế giới bên kia.

Bức ảnh nhóm người hạ huyệt chiếc xe đắt tiền nhanh chóng nhận được những ý kiến khác nhau từ cư dân mạng. Bên cạnh những người khen ngợi sự hiếu thảo của anh Azubuike, cũng có ý kiến chỉ trích. Họ cho rằng đây là một sự lãng phí, thay vào đó anh có thể dùng số tiền này để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn.

A.N (Theo Nld.com.vn)