KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Công ty đồ lót tặng bảo hiểm... "của quý" cho khách hàng

Thứ năm, 13/03/2014 16:30

Một công ty sản xuất đồ lót đã đưa ra chính sách mới: dành tặng khách hàng là nam giới bảo hiểm "của quý" trị giá tới 1,05 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

Công ty sản xuất đồ lót UNDZ có trụ sở ở Montreal, Québec, Canada đã có một chính sách độc đáo để thu hút khách hàng. Kể từ ngày 13/3/2014, chỉ cần mua 3 đôi quần lót nam qua trang web của UNDZ, các anh chàng sẽ được tặng bảo hiểm "của quý" của hãng Lloyd's of London trị giá tới 1,05 tỷ đồng. Hãng bảo hiểm Lloyd's Of London sẽ trả tiền nếu "của quý" của khách hàng bị đứt lìa khỏi cơ thể.

Bernard Dore, người sáng lập UNDZ, cho biết: "Theo Google, mỗi năm trên thế giới có tới 16.000 người đàn ông bị thương hoặc bị đứt "của quý". Vậy, một người đàn ông có thể có bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe ôtô, nhà, thậm chí bảo hiểm cho chó thì tại sao lại không bảo hiểm cho "của quý"? UNDZ sẽ giúp những người đàn ông bảo vệ tài sản quý giá nhất của họ và chúng tôi rất vui vì được sự ủng hộ của một công ty bảo hiểm nổi tiếng trên thế giới." Để thu hút sự chú ý của khách hàng, UNDZ đã thực hiện một video quảng cáo. Theo một quản lý của công ty thì hãng Lloyd's of London cũng bảo hiểm phần phụ cho Anderson Cooper, Conan O'Brian, Emeril Lagasse và Justin Bieber.

Theo Trí Thức Trẻ