KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cuộc sống thú vị của cặp song sinh dính liền đầu vào nhau

Thứ tư, 19/08/2015 11:43

Một cặp song sinh dính liền đầu vào nhau có cuộc sống khá thú vị. Cặp song sinh này có thể giao tiếp được với nhau thông qua suy nghĩ.

Cặp song sinh Tatiana và Krista có thể sẽ không bao giờ tách bộ não chung của cả hai ra được vì chúng đã được liên kết thành một từ khi vừa sinh ra. Gia đình của 2 bé gái tin rằng Tatiana và Krista có thể giao tiếp với nhau thông qua suy nghĩ nhưng các bác sĩ chưa chứng minh được điều này.

Cặp song sinh Tatiana và Krista có cuộc sống khá thú vị

Hai chị em có một cấu trúc não duy nhất – 2 bé chia sẻ một cầu nối thần kinh giữa đồi não của họ trong đó quy định ý thức cùng với tín hiệu cảm giác và vận động. Một mảnh mô não của 2 bé gái có quan hệ với nhau và gia đình của Tatiana và Krista phát hiện ra rằng họ có thể xem ti vi chỉ với một đôi mắt nhưng người còn lại vẫn có thể hiểu được những gì đang diễn ra trên màn hình. Ông nội của 2 bé gái nói: ‘2 chị em có bắt đầu cười khúc khích và biết rằng cả 2 đang cảm thấy thú vị về một thứ gì đó mà không cần nói một lời nào’.

Mẹ của 2 bé gái đã quyết định sinh con và bỏ qua những lời khuyên về việc phá thai. Bà nói: ‘phá thai không phải là lựa chọn của tôi'. Bà cũng nói rằng không phá thai dù biết trước được Tatiana và Krista sẽ không thể đi bộ, chạy hoặc chơi đùa như những đứa trẻ bình thường.

Mọi người cũng phát hiện ra rằng cả 2 cô gái đều có thể kiểm soát từng cánh tay và chân của nhau. Theo nhiều chuyên gia thì Tatiana và Krista sẽ phải tập sống chung đến suốt đời vì họ sẽ không bao giờ có được một cuộc sống độc lập bởi những kết nối của bộ não.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới