KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cuộc thi lạ: Nhét thuốc lá vào mũi

Thứ ba, 10/07/2012 09:55

(Ngoisao.vn) - Nghe có vẻ lạ và đã muốn hắt hơi, nhưng cuộc thi này lại thu hút được rất nhiều người chơi trong và ngoài nước.

"Cuộc thi nhét thuốc lá vào mũi" mỗi năm được tổ chức 1 lần ở Đức đã thu hút được khá nhiều người chơi không chỉ trong nước mà các du khách từ Áo, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ,... cũng tham gia rất nhiệt tình.

Mỗi người chơi sẽ được phát cho một hộp đựng 5 gram thuốc lá và nhiệm vụ của họ là phải nhét thuốc lá vào mũi nhiều nhất có thể. Nghe có vẻ đơn giản nhưng trò chơi này đòi hỏi phải có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Người dự thi có thể tìm mọi cách để nhét thuốc lá vào mũi, chủ yếu là dùng tay để nhét, nhưng ai hắt xì hơi coi như phạm quy!

Khi hết 1 phút chơi, trọng tài sẽ dùng một chiếc bàn chải thu gom thuốc lá rơi vãi và dính trên tay người chơi để cân số lượng còn lại. Ai còn ít thuốc trong hộp nhất đồng nghĩa với việc nhét được nhiều thuốc lá vào mũi nhất là người chiến thắng.

Các thí sinh rất ra sức nhanh tay nhét thuốc lá vào mũi.

Người vô địch năm nay là anh Christian Knauer, 43 tuổi, đã nhét 4,993 gram thuốc vào mũi và nhận được 20 điểm về độ sạch sẽ!

Hải Âu - (Theo HQ)