KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Cuộc thi lợn nhảy cầu kỳ lạ

Thứ tư, 06/05/2015 09:58

Cuộc thi lợn nhảy cầu kỳ lạ được diễn ra tại Trung Quốc. Cuộc thi lợn nhảy cầu đã khiến nhiều người tò mò và thích thú khi chứng kiến.

Cuộc thi lợn nhảy cầu và bơi tới đích diễn ra tại một khu du lịch ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây là một trong những dịch vụ giải trí được khu du lịch áp dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Cuộc thi lợn nhảy cầu và bơi vào bờ kỳ lạ.

Những con lợn tham gia cuộc đua đều được huấn luyện trước đó. Chúng được đánh số thứ tự trên lưng và phải nhảy từ trên cầu cao xuống dưới mặt nước hồ, sau đó cật lực bơi đến điểm đích.

Cuộc thi lợn nhảy cầu và bơi tới đích diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt liệt của nhiều khách du lịch chứng kiến trên bờ. Họ tỏ ra rất hào hứng và thích thú trước cuộc thi lợn nhảy cầu kỳ lạ này.

Chú lợn chiến thắng trong cuộc thi sẽ nhận được phần thức ăn hậu hĩnh từ chính huấn luyện viên và khách du lịch đứng xem.

Dù có nhiều ý kiến phản đối việc làm này là tàn nhẫn với những con lợn. Tuy nhiên huấn luyện viên thì cho rằng những 'tay đua' lợn đều đã được 'đào tạo' kỹ, chúng chẳng có gì đáng lo ngại. Và họ dự định sẽ mở rộng cuộc thi lợn nhảy cầu này lớn hơn.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới