KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đàn chó vui mừng bên ân nhân sau khi được cứu khỏi vụ cháy tại California - Mỹ

Thứ năm, 22/11/2018 21:22

Một clip quay lại cảnh những chú chó vui mừng vì được cứu thoát khỏi vụ cháy rừng thế kỷ tại California vừa qua.

Vụ cháy rừng tại California vừa qua được xem như vụ cháy thế kỷ tại Mỹ và gây thiệt hại nặng nề. Ngoài hơn 13.000 ngôi nhà, dinh thự bị lửa thiêu rụi, các con vật nuôi ở bang này cũng chạy toán loạn để thoát khỏi đám lửa. Đa phần những con vật này do chủ của họ sơ tán không kịp mang chúng theo.

Nhận thấy nhiều con vật nuôi đi lang thang không có chủ từ vụ cháy, một người phụ nữ tên là Daniel Sauvageau đã đi thu gom những chú chó, mèo, ngựa vô chủ về chăm sóc. Mặc dù là những con vật khá xa lạ nhưng chỉ 3 ngày được chăm sóc, những chú chó đã coi Daniel Sauvageau như chủ nhân của mình.

Daniel Sauvageau cùng bầy chó được giải cứu từ đám cháy

Clip quay bằng điện thoại cho thấy, đàn chó vẫy đuôi vui mừng khi Daniel Sauvageau xuất hiện và cho chúng ăn. Được biết, cô gái này đã cứu được tổng cộng 17 con chó, 12 con mèo, 6 con dê và một con lừa khỏi đám cháy vừa qua.

Những chú chó đang chờ chủ nhân của mình đến nhận

Hình ảnh cô gái cứu những con chó từ đám cháy đã được lan truyền rộng rãi trên toàn thế giới và nhiều người cảm động trước hành động của Daniel Sauvageau với những con vật. Chính từ hành động của Daniel Sauvageau, các tình nguyện viên, các chuyên gia đã cùng chung sức liên kết lại để giải cứu những con vật vô chủ này.

Con mèo bị ảnh hưởng bởi đám cháy

Do đang trong quá trình tìm kiếm những người vị thiệt mạng do đám cháy nên chính quyền địa phương chưa thể giúp những chú chó, mèo tìm chủ nhân của mình.

Clip: Đàn chó vui mừng chào đón ân nhân của mình

Thiên Di (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới