KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đầu biến dạng vì bị 5 khối u não hành hạ

Thứ ba, 03/11/2015 15:35

Một người phụ nữ 42 tuổi có tên Katherine Dance đã bị 5 khối u não hành hạ khiến cho đầu của cô bị biến dạng.

Một người phụ nữ có tên Katherine Dance đang phải chịu những đau đớn tột cùng khi có 5 khối u trong não. Katherince, 42 tuổi đến từ Binfield, Berkshire (Anh) phát hiện 1 khối u trên trán khi đang sinh sống ở Hy Lạp vào tháng 10/2014. Tuy vậy ở thời điểm đó cô không nghĩ đây là vấn đề quá nghiêm trọng. Katherine đã thực sự cảm thấy choáng váng khi bác sĩ chẩn đoán cô có 5 khối u não vào tháng 12/2014.

5 khối u não phát triển trong đầu của Katherine

Katherine cho biết: 'Đó là một điều tồi tệ. Những khối u đã thực sự hủy hoại cuộc sống của tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ điều tồi tệ này lại xảy ra với tôi. Tôi là một HLV lặn chuyên nghiệp và vận động thể chất hàng ngày. Cuộc sống của tôi bị đảo lộn, tất cả sự độc lập đã bị mất. 5 khối u khiến tôi phải bắt đầu xây dựng lại cuộc sống một lần nữa'.

Đầu của Katherine đã bị biến dạng sau quá trình phẫu thuật

Các kết quả kiểm tra cho thấy rằng Katherine có 3 khối u ở bên trái và 2 khối u ở bên phải của não. Nếu các khối u bị phát hiện muộn hơn, có thể Katherine sẽ phải đối mặt với các cơn động kinh bất chợt. Và điều đó nếu xảy ra dưới nước sẽ khiến cô tử vong. Cô cho biết: 'Bệnh viện đã giúp tôi tìm một bác sĩ phẫu thuật não và ông đã tìm thấy một khối u phát triển ra cả bên ngoài hộp sọ. Nó phát triển với tốc độ nhanh khủng khiếp'.

Các bác sĩ đã phát hiện tế bào ung thư trong khối u não lớn nhất của Katherine

Katherine đã kết hôn với người chồng của mình là Jason được 16 năm. Thật may là chồng cô luôn ủng hộ và ở bên trong quá trình Katherine chiến đấu với bệnh tật của mình. Jason cho biết: 'Katherine là một người rất năng động. Cô ấy có một lối sống lành mạnh với các hoạt động thể chất hàng ngày. Tôi rất tự hào vì sự chiến đấu ngoan cường của cô ấy với bệnh tật'.

Katherine bên người chồng Jason của mình

Hai tuần sau khi các khối u được tìm thấy, Katherine đã được cho đi xét nghiệm xem có bị ung thư hay không. Kết quả xét nghiệm chỉ ra rằng 4 trong 5 khối u được tìm thấy không có dấu hiệu của ung thư. Khối u phát triển lớn nhất được xác nhận là có liên quan đến ung thư. Các bác sĩ đã cắt bỏ được 1/2 khối u lớn nhất trong não của Katherine và sẽ giúp cô dần hồi phục sức khỏe bản thân.

Mặc dù rất mệt mỏi nhưng Katherine vẫn làm việc chăm chỉ và vận động thể chất mỗi ngày để hy vọng có được sức khỏe và tâm trí như xưa. Hiện Katherine đã được các bác sĩ cho xuất viện.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới