KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đế phi tiêu chui trong mũi 44 năm mới biết

Thứ tư, 13/05/2015 16:30

Đế phi tiêu chui trong mũi 44 năm mới biết là trường hợp hy hữu xảy ra ở Anh. Một người đàn ông bị nghẹt mũi vì đế phi tiêu chui trong mũi sau 44 năm mới biết.

Đế phi tiêu chui trong mũi 44 năm mới biết là trường hợp của người đàn ông có tên Steve Easton, 51 tuổi, sống ở Anh. Steve Easton đã bị nhức đầu, nghẹt mũi trong suốt thời gian dài mà không hề biết mình bị đế phi tiêu chui trong mũi.

Steve Easton bị đế phi tiêu chui trong mũi từ nhỏ.

Tuy nhiên, lý do gây nên hiện tượng nghẹt mũi này được phát hiện khi ông hắt hơi ra một miếng đế bằng cao su thường được gắn trên phi tiêu đồ chơi. Miếng đế cao su này đã nằm trong mũi ông từ nhỏ, nó có kích thước gần bằng đồng xu.

Đế phi tiêu chui trong mũi 44 năm mới biết.

Mẹ của Steve cho biết, lúc ông khoảng 7 tuổi đã từng phải đưa đến bệnh viện vì hít chiếc phi tiêu vào mũi. Các bác sĩ lấy chúng ra nhưng lại không lấy cái đế. Có lẽ các bác sĩ đã quên.

Các bác sĩ cũng rất ngạc nhiên khi trong ngần ấy năm, ông Easton không hề phát hiện ra dù có kèm các biểu hiện sốt, sổ mũi. Easton cho biết, kể từ khi hắt hơi chiếc đế cao su ra khỏi mũi, tình trạng sức khỏe của ông đã hoàn toàn bình thường.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)