KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đinh vít hình mặt cười cho cuộc sống thú vị hơn

Thứ năm, 27/03/2014 10:19

Có lẽ mọi phiền muộn sẽ biến mất khi bạn nhìn thấy những chiếc đinh vít “luôn nở nụ cười” dù có mạnh tay xoáy chúng thế nào đi chăng nữa.

Với mục đích chứng minh rằng những điều nhỏ bé cũng có thể mang lại một niềm vui cho con người, đinh vít mặt cười là một dự án kết hợp giữa nhà thiết kế người Nhật, anh Yuma Kano với công ty sản xuất Komuro Seisakusho, có trụ sở ở Osaka, Nhật Bản.

Kano bắt đầu suy nghĩ về khả năng truyền tải cảm xúc vào những đồ vật nhỏ bé và phổ biến như đinh vít, vốn không thay đổi nhiều trong hình dạng và chức năng kể từ khi được phát minh ra.

Đinh vít thông dụng ấy được sử dụng ở khắp mọi nơi, nhưng thực sự ít khi được ai chú ý đến. Vì thế, việc thêm một khuôn mặt cười lên đầu đinh vít sẽ tạo cảm hưng để mọi người chia sẻ niềm vui cũng như khám phá những bất ngờ thú vị.

Dự án độc đáo này cho thấy việc những vật thường ngày vốn chỉ là một công cụ chức năng, nay được biến đổi trở thành sản phẩm sản xuất hàng loạt mang lại cảm xúc mới mẻ cho mọi người.

Tất nhiên, những đinh vít mặt cười này không có nghĩa sẽ thay thế những đinh vít thông thường, đúng tiêu chuẩn. Chúng chỉ xuất hiện ở những nơi dễ thấy nhằm góp phần giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới