KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đỏ mặt với những bảo tàng liên quan tới "cậu nhỏ" của đàn ông

Thứ sáu, 10/05/2013 09:38

Những bảo tàng đặc biệt này đều nhằm mục đích lưu giữ lại những gì liên quan tới ..."của quý" của phái mày râu.

1. Bảo tàng sưu tập 300 "của quý"

Bảo tàng Iceland Phallological ở Iceland là nơi trưng bày hàng trăm mẫu “của quý” của các loài vật, bao gồm cả con người. Ông Hjartarson là người sáng lập đồng thời là người sở hữu Bảo tàng Icelandic Phallological tại Iceland - một điểm nóng rất hấp dẫn những khách du lịch hiếu kỳ.

Bảo tàng Icelandic Phallological mở cửa vào năm 1997. Bảo tàng đã được xây dựng tại Reykjavik nhưng vài năm trước đã chuyển đến Husavik, một thị trấn nhỏ hơn được biết đến là điểm xem cá voi. Ngày nay, Bảo tàng Phallological là một phần quan trọng của ngành công nghiệp du lịch của địa phương này tại Iceland, đưa hàng ngàn du khách đến đây mỗi mùa hè.

Hjartarson bắt đầu sưu tập loại hàng độc này từ năm 1974. Chiếc đầu tiên ông sưu tập được là “của quý” của một con bò với hình dáng chẳng khác gì một chiếc roi da. Hiện giờ ông tự hào sở hữu 261 “cái ấy” của 90 loài động vật khác nhau.Không chỉ sở hữu "của quý" của động vật, bảo tàng này còn lưu giữ "của quý" của con người. Tháng 4/2011, bảo tàng thu nạp được “của quý” đầu tiên của con người để bổ sung vào bộ sưu tập lớn. Được biết, một nghệ sĩ người  Iceland Pall Arason, người qua đời hồi năm ngoái ở tuổi 95, đã chính thức hiến tặng “cậu nhỏ”.

2. Bảo tàng bao cao su tại Thái Lan

Cuối năm 2010, Thái Lan mở cửa bảo tàng về bao cao su tại Nonthaburi, ngoại ô Bangkok.

Hàng loạt bao cao su đủ màu sắc và nhiều công cụ hỗ trợ tình dục khác đã được trưng bày bên trong bảo tàng bao cao su mới mở của Bộ Y tế nước này. Việc mở bảo tàng này là nhằm khuyến khích người Thái sinh hoạt tình dục an toàn. Đây là một sáng kiến hợp thời vì nhiều báo cáo cho biết, các ca HIV/AIDS tại nước này lại đang tăng lên.

Viện bảo tàng bao cao su khá khó tìm và không được quảng bá rộng rãi. Một khi muốn vào sâu trong bảo tàng, khách phải xin phép vì sợ rằng bạn có thể ăn trộm bao cao su khi không ai trông coi.

Bảo tàng còn trưng bày còn có nhiều món đồ khác liên quan tới chuyện giường chiếu, được trưng bày trong tủ kính gồm máy bơm dương vật và dầu bôi trơn đủ mùi.

3. Bảo tàng trinh tiết tại Sec

Là một bảo tàng khá nổi tiếng trên thế giới, Bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague ở Séc được biết đến như là nơi lưu giữ những món đồ liên quan tới tình dục. Prague là nơi trưng bày đủ loại thiết bị tình dục. Các loại thiết bị này được cho là mang lại sự cực khoái và cảm giác khác lạ khi quan hệ.

Đây cũng là bảo tàng duy nhất trên thế giới chỉ triển lãm các loại dụng cụ sử dụng trong quan hệ tình dục.Tuy tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng khá nhiều loại quần khóa trinh tiết đa dạng nhưng nổi bật trong số đó là những chiếc khóa trinh của nam giới.

Đây là những dụng cụ để bảo vệ "cậu nhỏ" của các quý ông thời xa xưa.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới