KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đoán vận may thứ Bảy ngày 20 tháng 8 năm 2011

Thứ bảy, 20/08/2011 08:02

Xử Nữ đang có nguy cơ phải đối mặt với một tình huống khó xử trong giao tiếp.

CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 ĐẾN 20/4)
Đừng quá gắng sức làm một việc mà chắc chắn bạn không thể hoàn thành. Hãy để mọi thứ tuân theo quy luật riêng. Hành động "nhắm mắt đưa chân" sẽ chỉ khiến tình hình thêm phần phức tạp.
CUNG KIM NGƯU (21/4 ĐẾN 21/5)
Dù đang gặp rắc rối với ai đó hay phải đối mặt với nhiều khó khăn, thì cũng hãy bình tâm lại. Điều bạn cần ghi nhớ lúc này là đừng mang bất cứ chuyện bực mình nào về tổ ấm của mình.
CUNG SONG TỬ (22/5 ĐẾN 21/6)
Hôm nay, cảm giác trống rỗng đang lấp đầy tâm trí bạn. Tuy nhiên, đôi lúc nó lại đóng vai trò giúp cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn. Hãy đón chào ngày mới với tâm trạng hân hoan.
CUNG CỰ GIẢI (22/6 ĐẾN 23/7)
Hôm nay, bạn cần lưu ý đặc biệt chú tâm cho công việc nếu đang dự định tham gia ký kết bất cứ hợp đồng làm ăn nào. Nếu không tập trung, chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối về sau.
CUNG SƯ TỬ (24/7 ĐẾN 23/8)
Cuối tuần bao giờ cũng là thời gian để xả hơi và gần gũi gia đình, bạn bè. Bạn đừng để công việc cuốn mình đi đến độ chẳng còn giây phút nghỉ ngơi.
CUNG XỬ NỮ (24/8 ĐẾN 23/9)
 
Bạn đang có nguy cơ phải đối mặt với một tình huống khó xử trong giao tiếp. Hiểu lầm có thể xảy ra giữa bạn và đồng nghiệp. Tuy nhiên, mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.
CUNG THIÊN BÌNH (24/9 ĐẾN 23/10)
Bạn không cảm thấy e ngại trước khó khăn, chẳng qua bởi đã quá quen với nó. Cũng chính nhờ điều này mà bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn người khác trong tương lai.
CUNG THẦN NÔNG (24/10 ĐẾN 22/11)
Hãy nói lời tạm biệt với cảm giác cô đơn trong ngày hôm nay, mở rộng lòng mình và chào đón thế giới bằng tâm trạng vui vẻ nhất có thể. Bạn sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp.
CUNG NHÂN MÃ (23/11 ĐẾN 21/12)
Dành ra một chút thời gian để quan tâm hơn đến cảm xúc của bản thân lúc này. Có lẽ dạo gần đây bạn đã quá bận rộn để chăm lo cho mình. Ghi nhớ điều này nhé!
CUNG MA KẾT (22/12 ĐẾN 20/1)
Chính kiến cá nhân là điều không thể thiếu vào thời điểm cần phải đưa ra quyết định trong công việc. Mọi người xung quanh đang mong đợi những kết quả tốt từ bạn.
CUNG BẢO BÌNH (21/1 ĐẾN 19/2)
Ai đó đang cản đường và tìm mọi cách phá hoại các kế hoạch của bạn. Đừng quá lo lắng, bởi biết đâu đây lại là cơ hội tốt để khẳng định năng lực thực sự của bản thân?
CUNG SONG NGƯ (20/2 ĐẾN 20/3)
Bạn cần tìm ai đó đáng tin cậy để tâm sự, bởi đang mang trong mình quá nhiều áp lực. Hãy chia sẻ để tinh thần được thoải mái, từ đó hoàn thành thật tốt công việc được giao.
PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới