KỲ QUẶC » Kỳ quặc 4 phương

Đôi bạn thân từ hồi mẫu giáo cùng sinh con một ngày

Thứ sáu, 06/12/2013 06:40

Hai cô gái này đã quen nhau từ khi đi mẫu giáo, sau đó họ tiếp tục học tiểu học, trung học, đại học cùng nhau. Mới đây, hai người lại sinh con trai cùng một ngày, tại cùng một bệnh viện.

Kelly Seymour và Victoria Bolger (đều 31 tuổi) đang sống tại Bakersfield, Nottingham, Anh Quốc. Hai người quen nhau từ năm mới 3 tuổi, họ lớn lên cùng nhau, thân thiết như hai chị em trong một gia đình. Đôi bạn thân này đã cùng học mẫu giáo, tiểu học, trung học, thậm chí học chung một lớp ở trường đại học. 

Kelly Seymour (trái) với bé Charlie Holmes và bạn thân Victoria Bolger (phải) cùng bé George Stewart

Sau 28 năm chơi thân, mới đây hai người lại sinh con trai cùng một ngày, chỉ cách nhau vài giờ, tại cùng một bệnh viện. Sự trùng hợp này rất hiếm khi xảy ra, trong 250.000 đôi bạn thân thì mới có một trường hợp giống họ.

Ngày 2/12 vừa qua, Kelly Seymour và Victoria Bolger đều sinh con trai tại khoa Phụ sản, bệnh viện thành phố Nottingham. Bé George của Victoria chào đời lúc 12h41' nặng hơn 3,7kg, bé được sinh sớm 2 ngày so với dự kiến. Còn bé Charlie của Kelly được sinh lúc 2h54', nặng 3,3 kg, bé cũng chào đời sớm 4 ngày. 

Kelly và Victoria đã chơi thân từ nhỏ

Charlie là con đầu lòng của Kelly với anh Karl Homes (25 tuổi), còn George là con thứ hai của Victoria với anh Mark Stewart (cũng 25 tuổi), trước đó họ đã có một bé trai tên là Zach (2 tuổi).

Kelly cho biết: "Trong suốt cuộc đời, chúng tôi đã lớn lên cùng nhau và chia sẻ mọi sự kiện quan trọng. Chúng tôi thân thiết như người một nhà, Victoria giống như chị em của tôi. Tôi hy vọng sau này con trai chúng tôi cũng có một tình bạn thân thiết như vậy".

Victoria chia sẻ: "Trước đó tôi đã nói đùa với Kelly rằng biết đâu tớ với cậu sẽ sinh con cùng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ nghĩ điều đó thực sự xảy ra. Thật trùng hợp!"

Theo Pháp Luật Xã Hội